Phần mềm Giám định và bồi thường trực tuyến Iprosess nhận giải Sao Khuê 2024

Tạp chí Nhịp sống số - Phần mềm Giám định và bồi thường trực tuyến Iprosess ( GĐ&BTTT) do Công ty Cổ phần Giải pháp Công nghệ Lạc Hồng (Lac Hong Tech) nghiên cứu, phát triển và phân phối vừa đạt giải Sao Khuê năm 2024. Phần mềm được Hội đồng chấm thi đánh giá cao về tính năng và tính thực tiễn.

Phần mềm Giám định và bồi thường trực tuyến Iprosess tích hợp thành công ứng dụng trí tuệ nhân tạo AI 

Tại lễ trao giải Sao Khuê 2024 ngày 13/4 ở Hà Nội, Hiệp hội Phần mềm và Dịch vụ CNTT Việt Nam (Vinasa) đánh giá trí tuệ nhân tạo đã được thúc đẩy nghiên cứu, phát triển và ứng dụng mạnh tại Việt Nam.

Phần mềm Giám định và bồi thường trực tuyến Iprosess nhận giải Sao Khuê 2024

Trong số 169 sản phẩm, dịch vụ, giải pháp công nghệ đạt giải thưởng năm nay, có 8 nền tảng và giải pháp AI chuyên biệt, trong khi hơn 90% tích hợp AI trong hoạt động. "Các ngành, lĩnh vực đang thực hiện số hóa rất nhanh và mạnh mẽ. Dữ liệu lớn đang được tạo ra ngày càng nhanh và nhiều”.  Đây là một trong những điều kiện tốt cho nghiên cứu, ứng dụng và phát triển AI, đại diện Vinasa cho biết.

Nắm bắt xu thế thị trường công nghệ nói chung, phần mềm Giám định và bồi thường trực tuyến Iproses của Lac Hong Tech cũng được tích hợp thành công trí tuệ nhân tạo AI. Phần mềm GĐ&BTTT đã sử dụng OCA để đọc thông tin, nhận diện thông tin từ hình ảnh trên các giấy tờ (Căn cước công dân, giấy phép lái xe, đăng ký, đăng kiểm,...). Việc tích hợp đã giúp rút ngắn được thời gian cho công tác giám định, theo đó khách hàng theo dõi được thông tin và tiến trình xử lý hồ sơ của mình. Đặc biệt, lãnh đạo quản lý cũng nhanh chóng nắm được thông tin hồ sơ, tiến trình, thời gian, kết quả xử lý từ tổng quan đến chi tiết. 

Phần mềm Giám định và bồi thường trực tuyến Iprosess sở hữu nhiều tính năng mới - Đáp ứng tốt nhu cầu của thị trường bảo hiểm phi nhân thọ 

Điểm khác biệt quan trọng trong việc áp dụng công cụ giám định và bồi thường trực tuyến Bảo hiểm xe cơ giới so với quy trình cũ là rút ngắn về thời gian xử lý vụ việc, giảm thiểu các chứng từ nội bộ, tất cả các thông tin so sánh về giá sửa chữa phương tiện đều được thể hiện rõ trên hệ thống. 

Theo đó, hệ thống sẽ phân công tự động, trong vòng 5 phút, phần mềm sẽ thông báo SMS và trên App đến lãnh đạo để giao nhiệm vụ cho Giám định viên cụ thể (nếu không có ai nhận trước đó); và thông tin sẽ được báo đến Ban Giám đốc nếu không có Giám định viên nhận nhiệm vụ nếu quá 10 phút.

Phần mềm GĐ&BTTT do Lac Hong Tech trực tiếp nghiên cứu, phát triển và phân phối nên mọi tính năng của phần mềm đều có thể thay đổi linh hoạt sao cho phù hợp với nhu cầu thực tế của từng đơn vị khách hàng. 

Nhiều lợi ích thiết thực 

Phần mềm GĐ&BTTT mang đến nhiều lợi ích thiết thực cho các bên liên quan trong quá trình giám định và bồi thường bảo hiểm. Cụ thể như sau: 

  • Thứ nhất, công ty bảo hiểm sẽ giảm bớt được thời gian làm việc của giám định viên, bồi thường viên. Tiếp đó, ban lãnh đạo công ty cũng dễ dàng lưu trữ và tham chiếu được dữ liệu và lịch sử dữ liệu. 
  • Thứ hai, gara ô tô có thể gửi báo giá online nhanh chóng, dễ dàng theo dõi lịch sử báo giá. 
  • Thứ ba, khách hàng của công ty bảo hiểm có thể rút ngắn tối đa thời gian khai báo và chờ đợi, thuận tiện theo dõi quá trình xử lý và nắm được các thông tin bồi thường quan trọng một cách nhanh chóng. 

Trên thực tế, phần mềm GĐ&BTTT đã được triển khai cho nhiều doanh nghiệp bảo hiểm và nhận được nhiều phản hồi tích cực. 

Với mục tiêu cung cấp các giải pháp phần mềm chuyên sâu cho quá trình chuyển đổi số tại Việt Nam, Lac Hong Tech tự hào là đơn vị cung cấp phần mềm Giám định và bồi thường trực tuyến hiệu quả. Để được tư vấn và hỗ trợ trực tiếp, Quý Khách hàng vui lòng liên hệ số Hotline: 1900 68 24.

Có thể bạn quan tâm

Bằng những nỗ lực và sự cải tiến không ngừng nghỉ, nền tảng chuyển đổi số doanh nghiệp WorkBee của công ty cổ phần TGL Solutions đã được vinh danh là sản phẩm xuất sắc của ngành phần mềm CNTT Việt Nam ở lĩnh vực “Đổi mới sáng tạo” tại Giải thưởng Sao Khuê 2024 vừa qua.