SmartGas được công nhận là bộ giải pháp quản lý cây xăng hàng đầu Việt Nam

Tạp chí Nhịp sống số - Ngày 13/04/2024, Công ty CP giải pháp công nghệ Lạc Hồng và Công ty TNHH Thiết bị xăng dầu Hoàng Long vinh hạnh được nhận giải thưởng Sao Khuê 2024 cho giải pháp Quản lý cây xăng thông minh SmartGas.
SmartGas được công nhận là bộ giải pháp quản lý cây xăng hàng đầu Việt Nam

Đây là bộ giải pháp giúp các doanh nghiệp kinh doanh bán lẻ xăng dầu có thể quản lý thông minh cây xăng ngay trên thiết bị di động. Bộ số điện tử IPS được tích hợp để đo xăng dầu là 1 trong 5 đơn vị duy nhất tại Việt Nam đạt tiêu chuẩn của Tổng cục đo lường chất lượng cho phép sử dụng trong trụ cây xăng trên toàn quốc.

SmartGas nổi bật nhờ tính năng vượt trội và các tiện ích thiết thực

Bộ giải pháp Quản lý cây xăng thông minh SmartGas được nghiên cứu và phát triển để phù hợp nhất với nhu cầu thực tế của người quản lý cây xăng, nhân viên cây xăng, khách hàng thân thiết, khách hàng doanh nghiệp. Đây vừa là công cụ quản lý, vừa là giải pháp tiện ích giúp giảm bớt công việc cho nhân viên cây xăng, thuận tiện cho việc chăm sóc khách hàng.

Đối với chủ quản lý cây xăng, giải pháp cho phép quản lý chi tiết các trụ bơm xăng, doanh thu, sản lượng, nhập xuất tồn kho, thu chi tiền mặt,... Cho phép điều chỉnh giá bán cây xăng từ xa, ngay trên thiết bị di động, cập nhật giá bán điều chỉnh theo thời gian thực. Quản lý nhân viên cây xăng theo vòi bơm cây xăng, quản lý doanh số, thu chi tiền mặt, tiền chuyển khoản. Hệ thống báo cáo đa dạng, phân chia theo nhiều hạng mục, kiểm soát công nợ, doanh số, thời gian làm việc, chấm công,... Quản lý tập trung nhiều cơ sở, mạng lưới cây xăng trên cùng một ứng dụng duy nhất.

Thuận tiện cho nhân viên cây xăng trong việc chấm công, đổi ca, giao ca,... Việc đổi ca, giao ca sẽ thực hiện hoàn toàn qua ứng dụng trên thiết bị di động. Nhân viên chỉ việc xác nhận vào ca tương ứng với vòi bơm, mọi thông tin sẽ được cập nhật lên hệ thống. Việc này sẽ đảm bảo quyền lợi cũng như nghĩa vụ của nhân viên trong quá trình vận hành kinh doanh.

Đây là một trong số ít các giải pháp chuyển đổi số trong lĩnh vực quản lý cây xăng tập trung rất nhiều vào khách hàng. Khách hàng có thể thanh toán nhanh chóng bằng tiền mặt hoặc máy quẹt thẻ POS. Nhanh chóng xuất hóa đơn theo yêu cầu hoặc hệ thống tự động xuất hóa đơn bán lẻ đáp ứng nghị định 123/2020/NĐ-CP. Tạo ưu đãi riêng đối tượng là khách hàng thân thiết, khách hàng doanh nghiệp, nhân viên công ty thông qua thẻ tích điểm, thẻ cấp phát nội bộ.

SmartGas được công nhận là bộ giải pháp quản lý cây xăng hàng đầu Việt Nam

Nhờ tính hiệu quả áp dụng trong quy trình sản xuất, kinh doanh thực tế. SmartGas đã nhận được giải thưởng Sao Khuê 2024 trong nhóm Quản trị doanh nghiệp. Giúp doanh nghiệp quản lý nhiều cây xăng và hàng trăm vòi bơm cùng một lúc, được đánh giá cao về tính độc đáo và ứng dụng trong thực tiễn.

Triển khai nhanh chóng, dễ dàng sử dụng, giảm thiểu chi phí, gia tăng lợi thế cạnh tranh với bộ giải pháp Quản lý cây xăng thông minh SmartGas

Bộ giải pháp Quản lý cây xăng thông minh SmartGas là một bộ sản phẩm đóng gói phù hợp cho mọi doanh nghiệp có quy mô từ vừa và nhỏ đến quy mô tập toàn trong lĩnh vực kinh doanh xăng dầu. Với khả năng triển khai nhanh chóng, đồng bộ, không gây gián đoạn trong quá trình kinh doanh của tổ chức. Thiết bị điện tử IPS màn hình LCD 8 số rõ nét, không nhòe mờ khi trời sáng, tích hợp trong trụ bơm cây xăng đã được Tổng cục đo lường chất lượng cấp phép tích hợp trong trụ bơm xăng trên toàn quốc. Giải pháp sử dụng trên hai nền tảng là mobile app và website, sử dụng trên tất cả các hệ điều hành như IOS, Android.

Hiện SmartGas đã và đang được triển khai trên rất nhiều các cây xăng trên toàn quốc nhờ tính tiện lợi, khả năng triển khai nhanh chóng. Công ty CP Giải pháp công nghệ Lạc Hồng hiện đang là đơn vị cung cấp giải pháp phần mềm SmartGas trên toàn quốc. Các giải pháp của chúng tôi tập trung vào việc gia tăng giá trị cho doanh nghiệp và khách hàng khi sử dụng và trải nghiệm dịch vụ. Giúp doanh nghiệp chuyển đổi số quy trình và quản lý tập trung trên ứng dụng duy nhất.

Có thể bạn quan tâm

Bằng những nỗ lực và sự cải tiến không ngừng nghỉ, nền tảng chuyển đổi số doanh nghiệp WorkBee của công ty cổ phần TGL Solutions đã được vinh danh là sản phẩm xuất sắc của ngành phần mềm CNTT Việt Nam ở lĩnh vực “Đổi mới sáng tạo” tại Giải thưởng Sao Khuê 2024 vừa qua.