Sony ra mắt PS5 Slim thị trường Việt Nam

Tạp chí Nhịp sống số - Sony Việt Nam chính thức ra mắt PS5 Slim (PlayStation 5 Slim) với thiết kế gọn hơn 30% và nhẹ hơn đến 24% so với phiên bản cũ.
PlayStation 5 Slim

Không chỉ thừa hưởng toàn bộ sức mạnh phần cứng của PS5, PS5 Slim của Sony còn được nâng cấp SSD lên 1 TB, mở rộng không gian lưu trữ và cài đặt game.

PS5 Slim với ngôn ngữ thiết kế hiện đại kết hợp tông màu trắng đen, trên bộ khung nhựa cao cấp chắc chắn cùng những đường cong đầy tinh tế, có thể dễ dàng hòa mình vào mọi không gian nội thất, đặc biệt là những không gian hẹp mà một chiếc PS5 truyền thống không thể đặt vừa.

PS5 Slim vẫn kế thừa đầy đủ phần cứng mạnh mẽ của PS5. Sự kết hợp hoàn hảo giữa CPU, GPU, và SSD tùy chỉnh giúp viết lại quy tắc về những gì mà PlayStation 5 có thể làm.

Về âm thanh, công nghệ Tempest 3D AudioTech giúp khám phá trải nghiệm trò chơi chân thật hơn thông qua phản hồi trực giác. Từ tiếng gọi của đồng đội ngoài xa cho đến tiếng bước chân rón rén rất gần của kẻ săn mồi, tất cả đều được tái tạo một cách chi tiết như ngoài đời thật.

PS5 Slim chính hãng hiện đang được bán tại Việt Nam với 2 phiên bản:

  • PS5 Slim - 13.300.000 đồng;
  • PS5 Slim Dualsense Bundle - 15.000.000 đồng (bao gồm hai tay cầm Dualsense đi kèm).

Tất cả máy PS5 Slim chính hãng sẽ được áp dụng chế độ bảo hành 1 năm. Đặc biệt, khách hàng là thành viên My Sony sẽ được nhận thêm 1 năm bảo hành chính hãng.

Có thể bạn quan tâm