Teachmint ra mắt nền tảng SaaS cho các giáo viên tại Việt Nam

Teachmint ra mắt nền tảng SaaS cho các giáo viên tại Việt Nam
Tạp chí Nhịp sống số - Nền tảng giảng dạy của Teachmint có mặt trên cả hai kho ứng dụng Google Play Store và App Store, đồng thời được bản địa hóa với các tùy chọn ngôn ngữ tiếng Việt và tiếng Anh để đáp ứng nhu cầu của các giáo viên trong khu vực.

Teachmint, nhà cung cấp giải pháp cơ sở hạ tầng cho giáo dục vừa ra mắt nền tảng giảng dạy tại khu vực Đông Nam Á, trong đó có Việt Nam. Nền tảng này hiện có mặt trên cả hai kho ứng dụng Google Play Store và App Store, đồng thời được bản địa hóa với các tùy chọn ngôn ngữ tiếng Việt và tiếng Anh để đáp ứng nhu cầu của các giáo viên trong khu vực.

Theo đại diện Teachmint, nền tảng SaaS ("Software-as-a-Service" - mô hình phân phối dịch vụ ứng dụng phần mềm) của Công ty - cho phép giáo viên và trường học số hóa việc giảng dạy chỉ trong vài phút. 

Theo đó, hai năm vừa qua, thế giới đã chứng kiến lực thúc đẩy mạnh mẽ của hình thức học trực tuyến, học kết hợp trực tiếp - trực tuyến và học từ xa. Điều này đã tạo nên nhu cầu lớn về các giải pháp kỹ thuật số đáng tin cậy cho sinh viên và các nhà giáo dục. Ra mắt vào tháng 5/2020, Teachmint đã tạo ra một nền tảng end-to-end (cung cấp dịch vụ từ đầu đến cuối) duy nhất để giúp giáo viên có thể chủ động quản lý tất cả các hoạt động trong lớp học như: tiến hành các lớp học trực tiếp, ghi hình và lưu trữ bài giảng, lập kế hoạch giảng dạy, chia sẻ tài liệu học tập, tự động tạo bài kiểm tra và đánh giá, cùng nhiều tính năng khác. Với nền tảng di động của Teachmint, các nhà giáo dục có thể đáp ứng nhu cầu học tập số hóa của người học, mở rộng quy mô lớp học và học viện, cũng như tối ưu hóa thời gian và hiệu quả giảng dạy bằng việc vận hành tự động hóa.

Theo đại diện Teachmint, việc gia nhập thị trường Việt Nam củng cố cam kết của thương hiệu trong hoạt động số hóa giảng dạy và xây dựng cơ sở hạ tầng phù hợp cho giáo dục hiện đại.

Theo ông Mihir Gupta - Giám đốc Điều hành kiêm Đồng sáng lập Teachmint, trên thế giới, có rất ít sáng kiến đổi mới dành cho nhóm đối tượng giáo viên, khiến họ phải sử dụng các công cụ thiếu kết nối để giải quyết các nhu cầu số hóa dạy và học.

"Nền tảng của Teachmint là một giải pháp end-to-end toàn diện cho mọi nhu cầu giảng dạy - từ việc thiết lập lớp học trong 2 phút và tự động điểm danh, cho đến việc tạo và đánh giá các bài kiểm tra chỉ trong vài giây. Trong năm vừa qua, chúng tôi đã nhận được nhiều yêu cầu từ giáo viên và các đơn vị liên quan khác trên khắp Đông Nam Á cũng như Việt Nam về giải pháp ưu tiên cho thiết bị di động của Teachmint. Tôi vui mừng được chia sẻ rằng, giờ đây, chúng tôi đã sẵn sàng để cách mạng hóa hành trình giảng dạy của họ", ông Mihir Gupta nói.

Giao diện tải ứng dụng

Teachmint cũng đã nhận được sự hỗ trợ từ các học viện và các tổ chức giáo dục tại Việt Nam như EdLab Asia và AIM Academy về các dịch vụ SaaS dành cho nhà giáo dục.

Ứng dụng Teachmint hỗ trợ nhiều dạng bài kiểm tra khác nhau, bao gồm trắc nghiệm, bộ đề câu hỏi... trong đó giáo viên và giảng viên có thể chỉ định thời gian giới hạn cho bài kiểm tra và có hệ thống chấm điểm để chấm đáp án tự động. 

Có thể bạn quan tâm

Cổng tri thức khoa học công nghệ của Học viện Công nghệ Bưu chính Viễn thông – PTIT vừa khai trương là một trong những công cụ số hỗ trợ giảng viên, sinh viên PTIT trong học tập và nghiên cứu khoa học.