TGL Solutions khẳng định vị thế dẫn đầu trong lĩnh vực chuyển đổi số xây dựng với giải thưởng Sao Khuê được xếp hạng 5 sao

Tạp chí Nhịp sống số - Sau thành công tại Giải thưởng Sao Khuê 2023 với "Dịch vụ xuất khẩu phần mềm cho thị trường Nhật Bản," TGL Solutions đã nỗ lực phát triển và chinh phục thị trường ngách là chuyển đổi số xây dựng.

"Dịch vụ chuyển đổi số xây dựng" của công ty trở thành doanh nghiệp duy nhất đạt được giải thưởng Sao Khuê 2024 trong lĩnh vực Xây dựng và bất động sản. Đặc biệt hơn nữa, chúng tôi đã được xếp hạng 5 sao (năm 2024 chỉ có 11 giải thưởng 5 sao), qua đó khẳng định vị thế dẫn đầu của công ty trong lĩnh vực chuyển đổi số cho xây dựng.

TGL Solutions

Chuyển đổi số xây dựng là quá trình sử dụng các phần mềm, công cụ kỹ thuật số để tối ưu hóa, cải thiện và quản lý tất cả khía cạnh doanh nghiệp Xây dựng từ thiết kế đến thi công, quản lý, vận hành và bảo trì dự án.

Với đội ngũ lập trình viên hiểu biết chuyên sâu về lĩnh vực xây dựng được dẫn dắt bởi CEO, Tiến sĩ Lê Tiến Triển - chuyên gia với nhiều năm kinh nghiệm thực hiện chuyển đổi số cho các doanh nghiệp hàng đầu Nhật Bản, TGL Solutions đã và đang đồng hành cùng các doanh nghiệp trong vào ngoài nước để giải quyết mọi thách thức trong lĩnh vực xây dựng bằng các giải pháp IT thông minh và nhanh chóng nhất, đặc biệt là các giải pháp chuyên sâu về BIM/CAD.

Dự án phát triển phần mềm CAD có quy mô lớn, đòi hỏi nghiệp vụ kỹ thuật cao

Trong hành trình phát triển 5 năm của mình, TGL Solutions đã không ngừng ghi dấu ấn với nhiều dự án quy mô lớn cho các doanh nghiệp xây dựng hàng đầu trong và ngoài nước. Điển hình là dự án phát triển phần mềm kết cấu thép cho khách hàng Nhật Bản với quy mô 4 triệu USD, nhắm tới mục tiêu phá vỡ thế độc quyền của một phần mềm đang dẫn đầu về thị phần trong thị trường kết cấu thép tại Nhật Bản.
Song song với đó, chúng tôi thực hiện các dự án khác trong lĩnh vực xây dựng, tập trung vào việc phát triển và tùy chỉnh các phần mềm BIM/CAD cho khách hàng, như phát triển phần mềm thiết kế pin năng lượng mặt trời giúp nhanh chóng thiết kế các tấm pin năng lượng, mô phỏng khả năng hoạt động của hệ thống, thống kê vật tư nhanh chóng và chính xác, góp phần nâng cao hiệu suất hoạt động của toàn hệ thống.

Tiên phong áp dụng các công nghệ tiên tiến nhất, mang lại giá trị tối ưu cho khách hàng

Một trong những đặc trưng nổi bật của TGL Solutions đó chính là đội ngũ nhân viên am hiểu chuyên sâu kiến thức xây dựng, áp dụng các công nghệ BIM/CAD (AutoCAD, BricsCAD, IJCAD, Revit, Archicad, Solidworks, CATIA) vào các giải pháp, dịch vụ cung cấp cho khách hàng. 

TGL Solutions luôn tiên phong áp dụng các kỹ thuật mới và tiên tiến nhất như AR/VR, AI, Lidar, WebGL, Unity, Metaverse,... vào các giải pháp, mang đến cho khách hàng những trải nghiệm hoàn toàn mới và hiệu quả vượt trội.

Để tạo niềm tin và trở thành đối tác tin cậy của các doanh nghiệp hàng đầu Nhật Bản, Việt Nam như hiện nay, TGL Solutions luôn coi Chất lượng và Bảo mật là ưu tiên hàng đầu. Mọi quy trình kỹ thuật và vận hành doanh nghiệp đã được chứng nhận và luôn tuân thủ theo chuẩn ISO/IEC 27001 về Hệ thống An toàn thông tin và tiêu chuẩn ISO 9001 về Hệ thống Quản lý chất lượng.  

Hiện thực giấc mơ về phần mềm BIM/CAD đầu tiên do người Việt tạo ra, dành riêng cho người Việt mang tên VinaCAD

Từ nền tảng kiến thức và kinh nghiệm dày dặn được tích lũy qua quá trình làm việc với khách hàng Nhật Bản trong lĩnh vực xây dựng và lập trình, chúng tôi không ngừng nghiên cứu và phát triển các phần mềm ứng dụng BIM/CAD phục vụ cho thị trường Việt Nam, trong đó nổi bật là VinaCAD (Website: https://vina-cad.com/).

VinaCAD không chỉ là một phần mềm BIM/CAD thông thường mà là một hệ sinh thái tích hợp toàn diện các tính năng và công cụ hỗ trợ mọi công đoạn trong lĩnh vực kiến trúc và xây dựng, từ thiết kế đến quản lý, bảo trì dự án. Chúng tôi tập trung vào việc lấy bản vẽ kỹ thuật làm trọng tâm, phát triển hệ sinh thái xoay quanh bản vẽ kỹ thuật, bao gồm tối ưu biện pháp thi công, quản lý vật tư, tiến độ, chi phí, thu mua, vận hành và trao đổi thông tin giữa các bên liên quan tham gia vào dự án.

TGL Solutions

Việc được vinh danh với danh hiệu "Dịch vụ chuyển đổi số xây dựng" và được xếp hạng 5 Sao tại Lễ trao giải Sao Khuê 2024 là bước ngoặt quan trọng, góp phần khẳng định vị thế dẫn đầu của TGL Solutions trong lĩnh vực chuyển đổi số xây dựng, là dấu mốc lớn trong hành trình hiện thực hóa giấc mơ số hóa ngành xây dựng và bất động sản tại Việt Nam, góp phần vào sự phát triển chung của đất nước. Với TGL Solutions nói riêng, đây là một cột mốc quan trọng trong hành trình kỉ niệm 5 năm thành lập công ty, hướng tới vị trí dẫn đầu Đông Nam Á trong lĩnh vực chuyển đổi số cho xây dựng.

TGL Solutions

Có thể bạn quan tâm

Bằng những nỗ lực và sự cải tiến không ngừng nghỉ, nền tảng chuyển đổi số doanh nghiệp WorkBee của công ty cổ phần TGL Solutions đã được vinh danh là sản phẩm xuất sắc của ngành phần mềm CNTT Việt Nam ở lĩnh vực “Đổi mới sáng tạo” tại Giải thưởng Sao Khuê 2024 vừa qua.