Ứng dụng Quản lý Sức Khỏe Tinh Thần - Healax của DataHouse dành giải thưởng Sao Khuê 2024

Tạp chí Nhịp sống số - Ngày 13 tháng 4, 2024 vừa qua, tại lễ trao giải Sao Khuê 2024 do Hiệp hội Phần mềm và Dịch vụ CNTT Việt Nam (VINASA) tổ chức, sản phẩm Healax của DataHouse đã được bình chọn là sản phẩm xuất sắc của ngành phần mềm, CNTT Việt Nam và được công nhận đạt giải thưởng Sao Khuê 2024.
Ứng dụng Quản lý Sức Khỏe Tinh Thần - Healax của DataHouse
Ông Hoàng Trung Thắng, Giám đốc vận hành DataHouse chi nhánh Đà Nẵng nhận giải Đổi mới sáng tạo cho sản phẩm Healax tại Lễ Vinh danh và Trao thưởng Sao Khuê 2024

Chương trình Sao Khuê đại diện cho sự đánh giá chuyên nghiệp và uy tín nhất trong lĩnh vực phần mềm và dịch vụ CNTT tại Việt Nam. Được tổ chức bởi Hiệp hội Phần mềm và Dịch vụ CNTT Việt Nam (VINASA) hàng năm từ năm 2003, chương trình đóng góp vào việc công nhận và tôn vinh các sản phẩm, dịch vụ xuất sắc và uy tín nhất trong ngành. Các giải thưởng Sao Khuê được trao cho những sản phẩm, dịch vụ có chất lượng và hiệu quả vượt trội, đem đến giải pháp cho khách hàng và mang lại lợi ích cạnh tranh cho doanh nghiệp trên thị trường. 

Trong khuôn khổ giải thưởng năm nay, DataHouse đã đăng kí tham gia với sản phẩm Healax, thuộc lĩnh vực nhóm 7 - Đổi mới và sáng tạo. 

Healax (https://datahouse.com/healax/) là Ứng dụng di động chăm sóc sức khỏe tinh thần được sử dụng trong môi trường giáo dục, giúp học sinh sinh viên tích cực chủ động quản lý và giải quyết căng thẳng hay lo lắng hàng ngày dựa trên các bài kiểm tra đánh giá sức khỏe tinh thần và gợi ý trực tiếp các hoạt động luyện tập cải thiện phù hợp. Đồng thời, Healax cũng đóng vai trò là kênh giao tiếp cởi mở giúp nhà trường kết nối và hỗ trợ tư vấn cho sinh viên cũng như quản lý tình trạng sức khỏe tinh thần một cách đơn giản và trực quan nhất. 

Sau hơn 4 tháng vượt qua những vòng đánh giá chuyên nghiệp từ đơn vị tổ chức, DataHouse đã chứng minh được công nghệ và chất lượng toàn cầu, cũng như tính độc đáo, sáng tạo của sản phẩm Healax khi thành công ghi danh mình vào danh sách chiến thắng cho hạng mục Đổi mới sáng tạo. Để đạt được giải thưởng này, Healax đã đủ điều kiện đạt được những tiêu chí chính như: Tính độc đáo; Tính hiệu quả; Tiềm năng thị trường; v.v Đặc biệt, trong nhóm Tiềm năng thị trường, tiêu chí Thị phần và tiềm năng thị trường, cơ cấu điểm liên quan đến tiềm năng mở rộng của sản phẩm Healax, trọng số chiếm 60% cho thấy khả năng phát triển của Healax trong tương lai.   

Ông Hoàng Trung Thắng, Giám đốc vận hành DataHouse chi nhánh Đà Nẵng chia sẻ: "Nhận thấy trong những năm gần đây, các vấn đề liên quan đến sức khỏe tinh thần giới trẻ đang gia tăng nhanh chóng như stress, lo âu, trầm cảm,.. DataHouse đã phát triển ứng dụng Healax với mong muốn cung cấp giải pháp chăm sóc sức khỏe tinh thần hiệu quả, trước là cho cộng đồng học sinh, sinh viên, tạo tiền đề cho thị trường toàn dân. Bằng công nghệ trí tuệ nhân tạo, Healax mong muốn trở thành một giải pháp giúp người dùng hiểu và giải quyết căng thẳng của bản thân, cải thiện tâm trạng và cảm xúc. Cuối cùng, Healax còn hướng đến việc nâng cao nhận thức cộng đồng về tầm quan trọng của sức khỏe tinh thần, qua đó thúc đẩy mọi người chủ động chăm sóc bản thân".

Healax đạt chứng nhận ISO 27001:2013, tiêu chuẩn quốc tế về an toàn thông tin và bảo mật dữ liệu. Ngoài ra, cả DataHouse và Healax đều tuân thủ HIPAA, đảm bảo sự bảo mật trong xử lý, lưu trữ và truyền thông tin sức khỏe theo đạo luật của Hoa Kỳ. DataHouse cũng là đối tác của AWS, nền tảng điện toán đám mây được cung cấp bởi Amazone an toàn nhất thế giới, được nhiều tổ chức chính phủ tin cậy sử dụng. 

DataHouse

Về DataHouse: 

DataHouse là công ty hàng đầu về công nghệ thông tin với trụ sở chính tại Honolulu, Hawaii, Hoa Kỳ và bốn trung tâm phát triển phần mềm tại Việt Nam. Với hơn 48 năm kinh nghiệm, DataHouse đã xây dựng được danh tiếng vững chắc trong việc cung cấp các giải pháp công nghệ tiên tiến cho khách hàng trong lĩnh vực ngân hàng, chăm sóc sức khỏe, giáo dục và chính phủ. Tìm hiểu thêm về công ty tại: http://datahouse.com.

Có thể bạn quan tâm