Vượt qua nhiều sản phẩm, EcoIT xuất sắc giành được Giải thưởng Sao Khuê 2024 danh giá

Tạp chí Nhịp sống số - Ngày 13/4, tại Nhà hát Quân Đội (Hà Nội) đã diễn ra Lễ công bố và trao giải Sao Khuê 2024 với sự tham gia của hàng ngàn doanh nghiệp có tiếng trong nước. Phần mềm Kho lưu trữ tài liệu điện tử EcoECM đã xuất sắc vượt qua nhiều sản phẩm của các tập đoàn lớn để giành được Giải thưởng Sao Khuê 2024 thuộc lĩnh vực Văn phòng số
EcoIT vinh danh nhận Giải thưởng Sao Khuê 2024 danh giá.
EcoIT vinh danh nhận Giải thưởng Sao Khuê 2024 danh giá.

Sao Khuê được biết đến là một trong những giải thưởng danh giá mà bất kỳ doanh nghiệp phần mềm và công nghệ thông tin nào cũng đều mong muốn sở hữu. Giải thưởng được quản lý và tổ chức bởi Hiệp hội Phần mềm và Dịch vụ Công nghệ thông tin Việt Nam VINASA. 

Giải thưởng Sao Khuê quy tụ nhiều Công ty, doanh nghiệp hàng đầu về khoa học và công nghệ trong nước. Chỉ tính riêng Giải thưởng Sao Khuê 2024, có tới 271 đề cử ở nhiều lĩnh vực với hàng loạt dự án xuất sắc. 

Trong đó, Phần mềm Kho lưu trữ tài liệu điện tử EcoECM là hệ thống phần mềm quản lý lưu trữ tài liệu điện tử EcoECM phục vụ công tác quản lý và tổ chức sử dụng hiệu quả tài liệu lưu trữ thuộc Phông Lưu trữ nhà nước Việt Nam đã xuất sắc vượt qua hàng loạt sản phẩm “nặng ký” của các tập đoàn lớn giành được Giải thưởng Sao Khuê 2024.

Chủ tịch Hội đồng quản trị kiêm Tổng Giám đốc Nguyễn Đình Hải của EcoIT nhận Giải Sao Khuê
Chủ tịch Hội đồng quản trị kiêm Tổng Giám đốc Nguyễn Đình Hải của EcoIT nhận Giải Sao Khuê
Đội ngũ EcoIT tại sự kiện trao giải Sao Khuê 2024.
Đội ngũ EcoIT tại sự kiện trao giải Sao Khuê 2024.

Chia sẻ về thành tích ấn tượng, “Đây là một vinh dự lớn của tất cả tập thể Cán bộ Nhân viên EcoIT. Đây cũng là một trong những thành tựu to lớn đối với các sản phẩm mà chúng tôi đã áp dụng nghiên cứu phát triển trong nhiều năm, ứng dụng tích hợp công nghệ AI bóc tách nhận dạng, tích hợp phần mềm kho quản lý lưu trữ lịch sử để phục vụ các khách hàng khối chính phủ, doanh nghiệp lớn, ngân hàng trên cả nước. Điều chúng tôi vinh dự là đã triển khai thành công dự án kho lưu trữ tài liệu điện tử Quốc gia của Cục Văn thư và Lưu trữ nhà nước của Bộ Nội vụ, chúng tôi đã liên doanh cùng FPT triển khai thành công dự án này.”

Trước đó, vào năm 2020 EcoIT cũng đã từng vinh dự nhận được giải thưởng Sao Khuê với hai sản phẩm “EcoGov nền tảng được tích hợp từ các phần mềm mã nguồn mở và EcoOCR là sản nhận dạng ký tự, văn bản nằm trong bộ phần mềm hỗ trợ văn phòng điện tử của EcoIT” do Hiệp hội Phần mềm và Dịch vụ công nghệ thông tin Việt Nam (VINASA) tổ chức.

Việc xuất sắc nhận được Giải thưởng Sao Khuê 2024 lần này là sự khẳng định về chất lượng, uy tín và những đóng góp mà EcoIT đem lại cho khách hàng. Hơn thế, thành công này còn được xem là bước tiến lớn của nền tảng trên con đường chinh phục những đỉnh cao mới, đồng thời giữ vững được vị thế tiên phong toàn cầu trong việc ứng dụng công nghệ vào lĩnh vực Văn phòng số. 

Với những gì mà đơn vị này đã và đang làm được, Phần mềm Kho lưu trữ tài liệu điện tử EcoECM chắc chắn sẽ là phần mềm đem tới khách hàng sự uy tín và chất lượng.

Có thể bạn quan tâm