Xu thế quản trị số, giải pháp nào cho các doanh nghiệp?

Tạp chí Nhịp sống số - Xu hướng quản trị doanh nghiệp ngày càng có nhiều thay đổi, đặc biệt là khi đại dịch Covid xuất hiện khiến nhiều mô hình cũ trở nên kém hiệu quả. Lúc này, doanh nghiệp cần có sự nhanh nhạy, nắm bắt nhanh chóng những chuyển biến của thời cuộc. Quản trị doanh nghiệp trong kỷ nguyên số với nhiều sự hỗ trợ từ công nghệ hiện đại đang mang đến cả cơ hội và thách thức.

Với các doanh nghiệp hiện nay, việc ứng dụng công nghệ vào sản xuất kinh doanh cũng như quản lý là điều đương nhiên phải có. Nhưng họ còn đòi hỏi cao hơn là những hệ thống phần mềm liên phòng ban để có thể quan trị tổng thể doanh nghiệp. Song song với đó là ứng dụng AI, công nghệ cao vào từng hoạt động.

Năm 2024, Bộ Thông tin và Truyền thông định hướng “Dữ liệu số, Quản trị số, phát triển công nghiệp công nghệ số và số hóa các ngành kinh tế” là 4 ưu tiên chính của Chuyển đổi số quốc gia, tạo động lực để phát triển kinh tế; Chiến lược Chuyển đổi số Việt Nam định hướng đến năm 2030 là nền tảng số, toàn dân, toàn diện. Điều này cho thấy rằng xu thế quản trị số - triển khai hệ thống quản trị tổng thể doanh nghiệp ERP vào là điều vô cùng cần thiết.

Là doanh nghiệp tiên phong trong ngành CNTT Việt Nam, Công ty Cổ phần Phần mềm BRAVO đặt cho mình trọng trách, sứ mệnh tạo ra các công cụ quản trị phù hợp với xu thế tương lai. Hệ thống quản trị doanh nghiệp BRAVO 8R3 (ERP-VN) của BRAVO đáp ứng đầy đủ các yêu cầu cơ bản của một hệ thống ERP là “Quản lý các hoạt động sản xuất kinh doanh theo quy trình của tất cả bộ phận phòng ban trong doanh nghiệp”. Sản phẩm hội tụ những điểm nổi bật về công nghệ với nền tảng BRAVO Web Service, được thiết kế phân lớp sử dụng kiến trúc micro-services, đảm bảo các tiêu chuẩn về an ninh mạng OWASP/ NIST; đáp ứng yêu cầu về hiệu năng cao với HA services. Phần mềm hỗ trợ người dùng sử dụng trên đa nền tảng (Win, Web, Mobile), sử dụng các công nghệ .NET, Xamarin, Angular, SignalR… cùng cơ sở dữ liệu Microsoft SQL để phát triển.

Hệ thống ERP của BRAVO hỗ trợ và đồng hành cùng các doanh nghiệp hòa mình vào xu hết quản trị số của hiện tại và tương lại. Khi ứng dụng phần mềm BRAVO vào quản lý sản xuất kinh doanh, nhà quản lý sẽ được cung cấp thông tin qua các màn hình cảnh báo và các báo cáo với dữ liệu sống động một cách nhanh chóng, chính xác, từ đó dễ dàng xử lý công việc và đưa ra các quyết định của mình.

Khi ứng dụng giải pháp ERP của BRAVO vào, doanh nghiệp sẽ có nhiều lợi ích như:

  • Truy cập thông tin nhanh chóng với độ chính xác, an toàn và ổn định theo thời gian thực.
  • Giúp đồng bộ các nguồn dữ liệu theo quy trình sẽ tránh được sự trùng lặp giữa các công việc.
  • Giám sát và cân bằng khả năng tài chính và sản xuất kinh doanh trong doanh nghiệp.
  • Giám sát và theo dõi đầy đủ các tiến độ cung cấp hàng hóa cho khách hàng, cũng như việc tiếp nhận vật tư hàng hóa từ nhà cung cấp.
  • Tăng cường khả năng tương thích nhanh với quy trình kinh doanh.
  • Khả năng mở rộng hệ thống sản xuất kinh doanh sẽ đồng bộ và nhanh chóng.
  • Giảm thời gian lưu chuyển và xoay vòng nhanh tiền hàng và hàng hóa, vật tư.
  • Đáp ứng yêu cầu thương mại điện tử và kinh doanh số.
  • Giảm thiểu các chi phí bất hợp lý và giám sát chặt chẽ các khoản chi phí

Đối với các doanh nghiệp kinh doanh trong thời kỳ cạnh trong khốc liệt như hiện nay, thì những lợi ích này sẽ giúp doanh nghiệp vững vàng và phát triển nhanh, mạnh hơn so với các đối thủ của mình.

Trong suốt 25 năm xây dựng và phát triển, BRAVO luôn lấy chất lượng sản phẩm làm kim chỉ nam cho hoạt động của mình. Chính vì thế mà BRAVO đã xây dựng cho mình một nền tảng vững chắc, đó là: FrameWork Sản phẩm, Quy trình cung cấp dịch vụ… Đây là tiền đề để trong tương lai BRAVO tiếp tục theo đuổi sứ mệnh đưa công nghệ trở thành yếu tốt cốt lõi nhằm nâng cao năng lực quản lý, quản trị, năng lực cạnh tranh của các doanh nghiệp để họ đạt hiệu quả, năng suất cao trong hoạt động SXKD.

Với BRAVO, sự tin tưởng của các khách hàng cũng như sự đánh giá cao từ giới chuyên môn vừa là mình chứng, vừa là động lực để công ty tiệp tục trên con đường trở thành bí quyết quản trị doanh nghiệp của khách hàng.

Ngày 13/4/2024 vừa qua tại Hà Nội, Lễ trao Giải thưởng Sao Khuê 2024 đã được trang trọng được diễn ra với sự tham gia của lãnh đạo Đảng, Nhà nước, các Bộ Ngành cùng đại diện các doanh nghiệp và cơ quan truyền thông. Tại buổi lễ, giải pháp BRAVO 8R3 (ERP-VN) của Công ty Cổ phần Phần mềm BRAVO vinh dự được vinh danh giải thưởng Sao Khuê 2024 trong nhóm “Quản trị doanh nghiệp”.

Ông Ngô Đình Hải – Giám đốc khối Công nghệ lên nhận giải thưởng Sao Khuê 2024
Ông Ngô Đình Hải – Giám đốc khối Công nghệ lên nhận giải thưởng Sao Khuê 2024

Việc ứng dụng công nghệ vào một hoạt động sản xuất kinh doanh đang là một đòi hỏi cấp bách, sống còn với các doanh nghiệp hiện nay để tồn tại, phát triển, tăng sức cạnh tranh và bứt phá. BRAVO sẽ tiếp tục là trợ thủ của các doanh nghiệp trong xu thế quản trị số.

Có thể bạn quan tâm

Vào sáng ngày 13 tháng 4 năm 2024 tại Nhà hát Quân Đội, Hiệp hội Phần mềm và Dịch vụ công nghệ thông tin Việt Nam (VINASA) đã tổ chức lễ trao Giải thưởng Sao Khuê 2024 cho 169 sản phẩm dịch vụ công nghệ thông tin của 117 doanh nghiệp công nghệ. Trong đó, EcoIT - đứng đầu là Chủ tịch Hội đồng quản trị kiêm Tổng Giám đốc Nguyễn Đình Hải đã xuất sắc trở thành một trong những doanh nghiệp giành được giải thưởng năm nay với đề cử Phần mềm Kho lưu trữ tài liệu điện tử EcoECM lĩnh vực Văn phòng số.