Adobe đã thu về được khoảng 5,85 tỷ USD trong năm 2016

Adobe đã thu về được khoảng 5,85 tỷ USD trong năm 2016
Tạp chí Nhịp sống số - Adobe đã có một năm đầy khởi sắc với những thành tựu đạt được trong lĩnh vực phần mềm, bằng chứng là mức doanh thu lên tới 5,85 tỷ USD trong năm 2016.

Trang Venturebet dẫn báo cáo doanh thu mới nhất được Adobe công bố mới đây cho thấy hãng phần mềm nước Mỹ đã có một năm tăng trưởng "như vũ bão" với tốc độ tăng trưởng doanh thu so với cùng kỳ năm ngoái tăng 22%.

Tổng cộng, Adobe đã thu về được khoảng 5,85 tỷ USD doanh thu, tăng từ mức 4,8 tỷ USD hồi năm 2015.

Biểu đồ dưới đây cho thấy giá trị cổ phiếu của Adobe theo thời gian do công ty FindTheCompany.com công bố. Mũi tên đen chỉ khoảng thời gian khi Adobe công bố dịch vụ Creative Cloud và mũi tên đỏ biểu thị thời điểm tháng 5/2013 khi Adobe công bố, họ có thể sẽ không phát hành thêm bất cứ phiên bản mới nào của bộ phần mềm Adobe Creative Suite.

Mark Garrett, Phó chủ tịch điều hành và giám đốc tài chính của Adobe khẳng định, hãng đã có một năm 2016 tăng trưởng đầy mạnh mẽ, đồng thời nhấn mạnh về vị thế của một trong những nhà cung ứng các giải pháp phần mềm điện toán đám mây tốt nhất hiện nay.

Đáng tiếc rằng cho đến nay, Adobe vẫn chưa cung cấp số lượng người dùng Creative Cloud, một chỉ số quan trọng để đánh giá và đo lường sự phát triển dịch vụ của Adobe.

Có thể bạn quan tâm