Alibaba khởi động lễ hội mua sắm toàn cầu 11/11

Alibaba khởi động lễ hội mua sắm toàn cầu 11/11
Tạp chí Nhịp sống số - Tập đoàn Alibaba vừa công bố chiến dịch Lễ hội mua sắm toàn cầu ngày 11/11 năm nay, với những cải tiến và tính năng mới nhằm đáp ứng xu hướng tiêu dùng đang thay đổi nhanh chóng.

Đối với nhiều thương hiệu đang bán hàng trên nền tảng của Alibaba, 11/11 là cơ hội thúc đẩy tăng trưởng bán hàng lớn nhất hằng năm. Lễ hội năm nay sẽ giới thiệu 14 triệu sản phẩm phù hợp túi tiền từ hơn 250.000 thương hiệu có mặt trên nền tảng thương mại điện tử Tmall.

Sự kiện năm nay sẽ có độ bao phủ quốc tế lớn nhất kể từ khi nó được thành lập vào năm 2009. AliExpress hiện bán cho hơn 200 quốc gia và khu vực trên toàn thế giới. Lazada là công ty đầu tiên mang khái niệm lễ hội mua sắm đến Đông Nam Á tại sáu thị trường: Indonesia, Malaysia, Philippines, Singapore, Thái Lan và Việt Nam.

Các lễ hội mua sắm như 11/11 cũng trở thành một trong những cơ hội thúc đẩy tăng trưởng chính của ngành khi các doanh nghiệp nhỏ và vừa tham gia vào sự kiện lớn này thông qua LazMall, trung tâm mua sắm trực tuyến lớn nhất khu vực với hơn 18.000 thương hiệu địa phương và quốc tế. Năm nay, Lazada tiếp tục mang lại các tính năng “mua sắm giải trí” từ phát trực tiếp đến các trò chơi tiêu dùng mới và các công cụ cải tiến như tìm kiếm mặt hàng bằng giọng nói.

Có thể bạn quan tâm