Amazon tung máy tính bảng Fire 7, giá chỉ hơn 1 triệu đồng

Amazon tung máy tính bảng Fire 7, giá chỉ hơn 1 triệu đồng
Tạp chí Nhịp sống số - Sau khi được Amazon làm mới, mẫu máy tính bảng Fire 7 và Fire 7 Kids Edition được công bố mức giá từ chỉ khoảng hơn 1 triệu đồng.

Amazon Fire 7 có mức giá chỉ hơn 1 triệu đồng

Theo Engadget, phiên bản mới đi kèm bộ xử lý nhanh hơn (mặc dù là chip lõi tứ 1,3 GHz) và dung lượng lưu trữ tăng gấp đôi với lựa chọn 16 GB hoặc 32 GB có thể mở rộng.

Ở mặt trước, người dùng sẽ nhận được một camera độ phân giải 720p, nâng cấp từ 480p trên model ra mắt năm 2017, cùng các tùy chọn màu sắc Plum, Sage và Twilight Blue. Mức giá Amazon niêm yết chỉ 49,99 USD, tương đương khoảng hơn 1 triệu đồng.

Cùng với đó, Amazon Fire 7 Kids Edition đi kèm với các nâng cấp tương tựnhư phiên bản tiêu chuẩn nhưng có thêm chân đế có thể điều chỉnh các tư thế cho máy tính bảng. Amazon cung cấp bảo hành miễn phí trong hai năm hứa hẹn sẽ thay thế máy tính bảng nếu bị hỏng theo bất kỳ cách nào.

Amazon cho biết việc bán máy tính bảng với giá cực rẻ để có thể bán được thêm những nội dung khác bao gồm sách, sách điện tử, Kindle, app, nhạc, phim, bán hàng... Hãng cũng không đặt lợi nhuận vào việc bán máy nên giá của tablet Fire luôn rẻ hơn rất nhiều so với các đối thủ khác có cấu hình tương đương.

Được biết, các sản phẩm sẽ lên kệ vào tháng 6 tới.

Có thể bạn quan tâm