Apple ra mắt phiên bản iOS 10.3.3 Beta 6 và dành cho nhà phát triển

Apple ra mắt phiên bản iOS 10.3.3 Beta 6 và dành cho nhà phát triển
Tạp chí Nhịp sống số - Mới đây, Apple đã cho ra phiên bản cập nhật iOS 10.3.3 Beta 6 và dành cho nhà phát triển để kiểm tra trước khi chuẩn bị ra mắt.

Trong bản bản cập nhật iOS 10.3.3 Beta 6 lần này chỉ ra sau một tuần của bản iOS 10.3.3 Beta 5, và sau hơn một tháng bản iOS 10.3.2. Nếu bạn đã đăng ký chương trình dùng thử của Apple sẽ nhận được bản cập nhật iOS 10.3.3 Beta 6. Nếu không phải bạn phải chờ bản Public Beta mới cho phép cập nhật.

Apple cho biết đây chỉ bản sửa một số lỗi nhỏ trước đó, vì phiên bản Beta 5 trước đó đã khá hoàn thiện và cũng chỉ bị vài lỗi nhỏ. Điều này cho thấy phiên bản iOS 10.3.3 đang dần hoàn thiện cho sự ra mắt chính thức. Ngoài ra bản iOS 10.3.3 Beta 6 trên iPad sẽ có thêm một số hình nền mới. Trong đợt phát hành này Apple cũng đưa ra bản cập nhật macOS 10.12.6 Beta 6 dành cho người dùng máy Mac đã đăng ký chương trình của Apple, đây cũng chỉ là bản sửa những lỗi nhỏ trước đó.

Hiện tại phiên bản iOS 11 cũng có 2 phiên bản dành cho nhà phát triển và phiên bản Public để người dùng dùng thử và kiểm tra những tính năng mới để chuẩn bị ra mắt bản chính thức vào cuối mùa Thu này.

Có thể bạn quan tâm

Một tính năng mới mà Google dự kiến triển khai đến người dùng thiết bị Android 15 vừa được phát hiện liên quan đến việc hỗ trợ sạc không dây qua NFC.