Apple Watch Series 6 được giảm giá 15% trên Amazon và Best Buy

Apple Watch Series 6 được giảm giá 15% trên Amazon và Best Buy
Tạp chí Nhịp sống số - 07:44 - 22/12/2020 0 Thanh Niên Online Việc giảm giá cho các sản phẩm thế hệ mới của Apple là rất hiếm, bao gồm cả Watch Series 6, nhưng người dùng hiện có thể mua phiên bản màu đỏ của sản phẩm với giá rẻ hơn 15% so với giá gốc.

Theo Engadget, với mức giá rẻ hơn này, phiên bản thấp nhất của Watch Series 6 hiện tại có thể mua với giá 339 USD, thấp hơn 60 USD so với giá đề xuất là 399 USD. Mặc dù vậy, chương trình giảm giá này hiện chỉ được áp dụng trên Amazon và Best Buy.

Được biết, một phần số tiền thu được từ phiên bản màu đỏ, hay (PRODUCT)RED, được dùng cho nghiên cứu chống HIV/AIDS nhưng hiện được tập trung vào Covid-19 vì “đại dịch đang tạo ra những thách thức trong việc tiếp cận dịch vụ chăm sóc, điều trị và nguồn cung cấp trong cuộc chiến chống lại bệnh AIDS” như lưu ý trên trang web của Apple.

Watch Series 6 là một lựa chọn hấp dẫn cho những người nghiện thể dục và là lựa chọn tốt nhất nói chung cho chủ sở hữu iPhone. Nó trông giống như Watch Series 5 nhưng Apple đã thực hiện một số thay đổi lớn bên trong. Đầu tiên, nó có cảm biến đo oxy trong máu đi cùng với điện tâm đồ, cùng với máy đo độ cao luôn bật. Nó cũng nhanh và mượt mà hơn trước. Mặc dù màn hình luôn hiển thị (Always On) nhưng máy có thời lượng pin tốt hơn một chút và thời gian sạc nhanh hơn Watch Series 5.

Nếu màu đỏ không phải là lựa chọn mà người dùng mong muốn, họ cũng có thể chọn các mẫu màu đen, hồng và xanh lam trên Amazon với giá 350 USD, tức giảm 50 USD so với giá thông thường. Mọi người cũng có thể mua bản 44 mm của Watch Series 6 đỏ trên Amazon với giá 380 USD, tiết kiệm 50 USD so với giá gốc.

Có thể bạn quan tâm

Ngày 27/3/2023, Tập đoàn Intel đã ra mắt hai sáng kiến thúc đẩy trí tuệ nhân tạo (AI) mới nhất thuộc Chương trình Xúc tiến AI PC: Chương trình dành cho Nhà phát triển AI PC và bổ sung các nhà cung cấp phần cứng độc lập vào chương trình.