AV Show lần thứ 13 sẽ diễn ra từ 16-18/12 tại Hà Nội

AV Show lần thứ 13 sẽ diễn ra từ 16-18/12 tại Hà Nội
Tạp chí Nhịp sống số - Triển lãm thiết bị nghe nhìn Việt Nam lần thứ 13 - AV Show 2017 có sự tham gia của 18 nhà phân phối thiết bị âm thanh hi-end, home theater, các thương hiệu điện tử hi-tech với 19 phòng nghe nhìn. Sự kiện diễn ra từ 16-18/12 tại Trung tâm Hội nghị Quốc gia (Hà Nội).

đồ chơi hi-tech, Triển lãm âm thanh, AV Show, AV Show 2017,

Đại diện Ban tổ chức cho biết, AV Show Hà Nội lần thứ 13 không chỉ được xem là điểm đến trải nghiệm những thiết bị hi-end, hi-tech mới nhất, mà còn là dịp để những tín đồ thiết bị nghe nhìn chọn trước cho mình sản phẩm ưng ý nhất, chuẩn bị cho dịp mua sắp cuối năm sắp đến.

Ngoài điểm nhấn là những thiết kế hi-end audio như đôi loa đầu bảng Unison Research Malibran, Chario Academy Serendipity, bộ ampli đèn VAC Signature Mk IIa & Signature 200iQ hay mâm đĩa than Elac Miracord 90 Annivesary, Sennheizer IE 800S, JBL Everest DD67000, Wilson Audio Alexia Series 2, Thivanlabs Anteros 9… khách tham quan sẽ có dịp nghe thử và trải nghiệm loạt mẫu tai nghe, máy nghe nhạc và tham quan khu vực phòng phim với bộ phối ghép mang đẳng cấp rạp hát tại gia cỡ lớn.

Tại buổi họp báo trước sự kiện, đại diện nhà phân phối tham gia sự kiện lần này nhận định: Hà Nội đang là thị trường đầy tiềm năng của lĩnh vực này, khi không chỉ điều kiện kinh tế phát triển mà trình độ thẩm định của công chúng ngày càng được nâng cao. Đây cũng chính là một trong những lý do khiến Ban tổ chức tin tưởng vào sự thành công của chương trình lần này tại Hà Nội.

AV Show 2017
Đơn vị tổ chức: Công ty TNHH Quảng cáo Nam Bình
Thời gian: 16-18/12/2017
Địa điểm: Trung tâm Hội nghị Quốc gia (Hà Nội)

 

Có thể bạn quan tâm

Xuất sắc vượt qua hơn 300 đề cử, Phần mềm ngân hàng lõi kỹ thuật số FINC (Digital Core Banking FINC) của TechPlus đã được hội đồng chuyên môn đánh giá cao và trở thành 01 trong số 14 đơn vị xuất sắc vinh dự được vinh danh tại lĩnh vực “Ngân hàng số” của Sao Khuê 2024.