AVG bị đối thủ Avast thâu tóm với giá 1,3 tỷ USD

AVG bị đối thủ Avast thâu tóm với giá 1,3 tỷ USD
Tạp chí Nhịp sống số - Toàn bộ số tiền 1,3 tỷ USD này sẽ được Avast trả bằng tiền mặt cho AVG, với mức giá 25 USD/cổ phiếu.


 

Sau khi Avast thâu tóm AVG, nền tảng người dùng của họ sẽ tăng lên 400 triệu người dùng, trong đó có 160 triệu người là trên nền tảng điện thoại. Tất nhiên, sẽ không ai bị ảnh hưởng sau thương vụ này.

Avast cũng có thể mở rộng thị trường của mình ra toàn thế giới, cải tiến công nghệ và tăng cường khả năng bảo mật của các thiết bị Internet of Things, xu hướng phát triển của công nghệ tương lai.

Giám đốc điều hành Vince Steckler của Avast cho biết: “Chúng tôi đang đứng giữa ngành công nghiệp có tốc độ thay đổi nhanh chóng mặt. Thương vụ này sẽ cho phép chúng tôi có được nền tảng công nghệ mới để phục vụ khách hàng tốt hơn trong tương lai”.

Toàn bộ số tiền 1,3 tỷ USD này sẽ được Avast trả bằng tiền mặt cho AVG, với mức giá 25 USD/cổ phiếu. Trong đó. Avast cũng nhận được sự hỗ trợ từ Credit Suisse Securities và Ngân hàng Đầu tư UBS để hoàn thành thương vụ này.

 

Có thể bạn quan tâm

Dự thảo Luật Bảo vệ dữ liệu cá nhân dự kiến sẽ được trình trong quý 2/2024. Trong đó, Hà Nội, TP.HCM, tỉnh Quảng Ninh, tỉnh Bình Dương là các địa phương được chọn để tổ chức triển khai thí điểm.