“Bát đại hào kiệt” tranh hùng vòng bảng giải Vô Địch GeForce Dota 2 -GEXT

“Bát đại hào kiệt” tranh hùng vòng bảng giải Vô Địch GeForce Dota 2 -GEXT
Tạp chí Nhịp sống số - Sau 3 tuần tranh tài sôi nổi và quyết liệt, GEXT đã ghi danh thêm 6 đội từ vòng sơ loại hoàn thiện 2 bảng đấu “Bát hùng” thuộc khuôn khổ vòng Bảng. Vòng đấu sẽ khởi tranh và được Pewpew Studio tường thuật trực tuyến từ ngày 16 đến 31/7/2016.

2 đội dẫn đầu cùa 2 bảng đấu sẽ tham dự vòng bán kết vào tháng 8/2016.

Bên cạnh 2 đại kình địch đầy duyên nợ Next Gen và EC, người hâm mộ sẽ có cơ hội theo dõi những trận đấu hứa hẹn đầy kịch tính với những ẩn số thú vị tại vòng đấu bảng.

Amazing – tỏa sáng vòng sơ loại “tử thần” tại Infinity Phú Thọ!

Là những người bạn, cùng chung 1 niềm đam mê Dota 2. Với kết quả thi đấu ấn tượng tại vòng sơ loại khi xuất sắc vượt qua nhiều đối thủ mạnh. Amazing là một trong số những cái tên đầu tiên cần lưu ý trong vòng đấu bảng GEXT!


Với mục tiêu lọt vào TOP 3 GEXT, hãy cùng chờ xem hành trình của “đội tuyệt vời” như thế nào nhé!

AE – HP, những chàng trai đất cảng – gió biển tràn bờ!

Các thành viên của AE – HP kết thân từ rất rất lâu - 7 năm - là một thời gian đủ dài để hiểu nhau trong mọi tình huống thi đấu. Sức mạnh của làn gió biển Hải Phòng đã cuốn phăng mọi đối thủ tại vòng sơ loại.


Một một đối thủ cực khó bắt bài khi đối đầu!

New Hope – hy vọng mới từ nhiều kỳ vọng và hoài bão.

Với mong muốn cải thiện thành tích thi đấu, NewHope là một trong số ít đội tuyển Dota 2 có kế hoạch Go Pro lâu dài. Tham vọng của New Hope không chỉ dừng lại ở TOP 4 GEXT mà còn là ở các giải khu vực như ESL, Major… vì vậy chặng đường của New Hope sẽ dài và rất đáng xem!


 

Kỷ niệm đáng nhớ nhất của team là khi tham gia một giải đấu ở Hải Phòng, đi sớm về khuya trong ngày và giải thưởng đầu tay lần đó chính là động lực cho team cho đến tận bây giờ!

Kappa Pride – Đối đầu mọi thử thách!

Gặp vô vàn khó khăn như hầu hết mọi đội tuyển esports tại Việt Nam. Mỗi thành viên một công việc, một cuộc sống khác nhau. Ngay từ việc hội đủ 7 thành viên cùng tập luyện cũng là vấn đề lớn! Vậy mới biết để trở thành một trong “bát hùng”, Kappa Pride đã phải vượt qua biết bao khó khăn.


 

Mùa hè là thời điểm tốt nhất nhờ lịch học được tiết giảm sẽ giúp Kappa gắn kết và tiếp tục chinh phục thử thách trong hành trình chinh phục ngôi vương GEXT.

Virus Gaming – Khi kẻ thắng làm vua nhưng người thua không thiệt!

Với cái tên khá “nguy hiểm” nhưng đại diện xứ Nghệ hóa ra lại là những chàng trai mộc mạc và lắm hoài bão cho cộng đồng Dota 2 Nghệ An. Không hài lòng với thành tích dẫn đầu tại nơi mà các chàng trai này vẫn thường ví von là “ao làng”, Virus Gaming thường xuyên tham gia các giải đấu Dota 2 trong nước để nâng cao trình độ. Thói quen sau khi chiến thắng: nhậu quắc cần câu!!!

Tại vòng sơ loại Virus Gaming thi đấu khá tưng bừng, chỉ thiếu 1 chút may mắn ở trận thi đấu cuối cùng Virus Gaming phải tạm chia tay Giải Vô Địch GeForce Dota 2

Thất bại nhỏ này lại nhen nhóm một ngọn lửa không bé tý nào cho cộng đồng Dota 2 Nghệ An. Hy vọng những giải đấu kế tiếp tinh thần “Virus” sẽ tiến thẳng đến thắng lợi cuối cùng.

Hãy ủng hộ các đội tuyển Dota 2 Việt Nam và theo dõi các live stream vòng bảng GEXT với nhiều cơ hội nhận quà hấp dẫn:  http://talktv.vn/pewpewvn

Thông tin chi tiết tại website: http://gext.info

Các đối tác đồng hành cùng NVIDIA trong giải đấu GEXT bao gồm: ASUS, Bitspower, MSI, Gigabyte, Razer, Zotac, Inno3D, KnighTeen và đối tác chiến lược Talktv.

 

Có thể bạn quan tâm