Bkav sắp ra mắt tai nghe AirB: chống ồn chủ động Hybrid ANC dùng chip Qualcomm

Bkav sắp ra mắt tai nghe AirB: chống ồn chủ động Hybrid ANC dùng chip Qualcomm
Tạp chí Nhịp sống số - CEO Nguyễn Tử Quảng vừa đăng tải thông tin cho biết BKAV đã nghiên cứu thành công công nghệ Chống ồn chủ động Hybrid ANC, cho tai nghe không dây, sử dụng chipset của Qualcomm.

Mới đây, trên Facebook cá nhân, CEO BKAV - Nguyễn Tử Quảng đã đăng tải chi tiết:

“Chúc mừng team Audio đã nghiên cứu thành công công nghệ Chống ồn chủ động Hybrid ANC, cho tai nghe không dây, sử dụng chipset của Qualcomm.

Công nghệ này sẽ được trang bị cho tai nghe không dây AirB phiên bản cao cấp. Bkav sẽ là một trong những đơn vị đầu tiên trên thế giới, sản xuất tai nghe không dây cao cấp nhất sử dụng chipset của Qualcomm.

Khi ra mắt Bphone B86 tôi có nhắc đến AirB với dự định có mặt trên thị trường ngay sau đó. Tuy nhiên kế hoạch thay đổi, Bkav muốn phát triển hai phiên bản thường và cao cấp thay vì một phiên bản như dự định ban đầu.

Quá trình nghiên cứu công nghệ Chống ồn chủ động Hybrid ANC cho phiên bản cao cấp gặp nhiều khó khăn, cũng là lý do tại sao AirB chưa có mặt trên thị trường như dự định ban đầu của chúng tôi.

Với thành công của team Audio, hứa hẹn chúng ta sẽ có những chiếc AirB cao cấp nhất trong thời gian tới. Tôi sẽ thường xuyên cập nhật về quá trình nghiên cứu, sản xuất này tới các bạn.

Chúc các bạn ngày mới làm việc hiệu quả!”

Về ngoại hình, trước đó, AirB có hộp đựng màu trắng, tương đồng với AirPods Pro tuy nhiên housing bên trong có vẻ hơi khác. Phía trước có tên sản phẩm và đèn LED báo tình trạng pin của hộp sạc hoặc khi đang sạc.

Còn lại về thông số hay giá bán vẫn chưa được tiết lộ.

Có thể bạn quan tâm

Một tính năng mới mà Google dự kiến triển khai đến người dùng thiết bị Android 15 vừa được phát hiện liên quan đến việc hỗ trợ sạc không dây qua NFC.