Bkav trực tuyến lễ ra mắt Bphone 4 vào ngày 7/4

Bkav trực tuyến lễ ra mắt Bphone 4 vào ngày 7/4
Tạp chí Nhịp sống số - Bkav vừa quyết định đổi lịch ra mắt Bphone 4 sang dạng lễ ra mắt trực tuyến vào ngày 7/4 tới, thay vì buổi lễ giới thiệu trực tiếp vào ngày 25/3 như thông báo ban đầu.

Theo đó, toàn bộ lễ ra mắt Bphone 4 sẽ được thiết kế để phù hợp với việc theo dõi từ xa qua livestream và truyền hình, mà không có khán giả tại trường quay - nhằm hạn chế lây lan Covid-19. Đây là thông tin đã được CEO Nguyễn Tử Quảng chia sẻ trên trang Facebook cá nhân vào sáng 23/3.

"Trong tình hình dịch bệnh như hiện nay chúng ta tin tưởng vào các biện pháp chống dịch hiệu quả và bài bản của Chính phủ", CEO Nguyễn Tử Quảng cho biết, "Cùng với phương thức tổ chức lễ ra mắt theo kiểu mới, chương trình hứa hẹn sẽ vẫn là một bữa tiệc công nghệ như mọi năm".

Ông Quảng cũng cho hay, vào ngay sau buổi lễ ra mắt, một số lượng khách mời giới hạn và được nhân viên y tế kiểm tra cẩn thận sẽ tham gia chương trình trải nghiệm sản phẩm tại hệ thống các Bphone Store của Bkav ở Hà Nội, TP.HCM, Đà Nẵng và Nghệ An.

Trước đó, chiếc smartphone này được CEO Bkav Nguyễn Tử Quảng nhấn mạnh vào khả năng "nhiếp ảnh điện toán". Cụ thể, theo ông Quảng, sức mạnh của nhiếp ảnh điện toán sẽ giúp Bphone 4 sẽ có khả năng chụp được những khoảnh khắc mà mắt thường không thể nhìn thấy.

Hiện tại, thông tin cấu hình chi tiết của Bphone 4 chưa được tiết lộ. Thông tin chi tiết ra mắt sản phẩm, cũng sẽ được Thanh Niên giới thiệu vào ngày 7/4 tới.

Có thể bạn quan tâm

iPOS.vn vừa công bố báo cáo thị trường kinh doanh ẩm thực tại Việt Nam năm 2023, được phối hợp cùng Công ty cổ phần nghiên cứu ngành và tư vấn Việt Nam - VIRAC và hệ thống kênh thông tin và kiến thức chuyên sâu về lĩnh vực F&B Việt Nam thực hiện.