BlackBerry Argon (DTEK60) sắp ra mắt tại Việt Nam

BlackBerry Argon (DTEK60) sắp ra mắt tại Việt Nam
Tạp chí Nhịp sống số - Đại diện Công ty Cổ phần phân phối sản phẩm công nghệ cao Dầu khí (PHTD) mới đây cho biết, sản phẩm BlackBerry Argon (tên thương mại là DTEK60) sẽ được ra mắt tại Việt Nam trong khoảng thời gian rất gần. Đồng thời, đơn vị này cũng bác bỏ các tin đồn về việc BlackBerry sẽ "buông" mảng phần cứng

BlackBerry, BlackBerry Argon, DTEK60,

Theo đại diện PHTD, BlackBerry Argon hiện đã được trải nghiệm, chờ ngày chính thức lên kệ tại Việt Nam. Qua quá trình sử dụng thực tế, một số chuyên gia được PHTD mời trải nghiệm sản phẩm đánh giá: đây là sản phẩm có thiết kế khá trau chuốt với khả năng hoàn thiện cao.

Tại thị trường Việt Nam, máy có màu nâu cafe, 2 mặt kính cường lực bóng, viền nhôm 2 cạnh tạo sự thuận lợi cho tay cầm thiết bị đồng thời đảm bảo yếu tố thẩm mỹ.

Một số thông tin cơ bản: Màn hình cảm ứng 5.5", độ phân giải 2560 x 1440; RAM: 4GB; Bộ nhớ trong: 32GB; USB Type-C; Cảm biến vân tay...; Camera chính: 21MP, f/2.0, hỗ trợ lấy nét theo pha, quay phim 4K và slow motion 120fps ở độ phân giải 720p; Camera phụ: 8MP, f/2.2 ; Pin: 3000mAh, hỗ trợ sạc nhanh Quick Charge 3.0

Thời gian dự kiến ra mắt: giữa tháng 10/2016.

Hiện, nhà phân phối chưa đưa ra giá bán chính thức.

Cũng theo PHTD, trước các thông tin trên báo chí Việt Nam từ một nguồn tin nước ngoài về việc BlackBerry sẽ dừng mảng phần cứng, đơn vị này đã liên hệ để xác minh với BlackBerry Canada. Hãng cho biết: đây là nguồn không chính thống và tạo dư luận không tốt cho BlackBerry.

Có thể bạn quan tâm