BlackBerry KeyOne chính thức ra mắt thị trường Việt Nam, giá 15 triệu đồng

BlackBerry KeyOne chính thức ra mắt thị trường Việt Nam, giá 15 triệu đồng
Tạp chí Nhịp sống số - Sau nhiều tháng có mặt ở dạng hàng xách tay, BlackBerry KeyOne đã chính thức được giới thiệu tại Việt Nam. Máy được bán chính hãng với giá 15 triệu đồng tại một số đại lý từng bán sản phẩm "dâu đen" trước đây.

Tương tự mối quan hệ giữa Nokia và HMD Global, sau khi bán mảng di động cho TCL và tập trung vào phần mềm, BlackBerry không còn trực tiếp sản xuất điện thoại. KeyOne là model BlackBerry đầu tiên trở lại thị trường Việt Nam kể từ khi thương hiệu này "đổi chủ".

Về kiểu dáng, KeyOne có đôi chút tương tự đàn anh Passport hay Classic, nhưng các góc cạnh lại mềm mại mang dáng dấp của dòng Curve và màn hình dài hơn. Máy có khung kim loại và kích thước vừa vặn. 

KeyOne sở hữu màn hình 4,5 inch độ phân giải 1.620 x 1.080 pixel. Máy dùng chip Qualcomm Snapdragon 625 và pin 3.505 mAh. Mức dung lượng này khá dồi dào và được bổ trợ bằng tính năng "boost" giúp sạc nhanh hơn với công nghệ Quick Charge 3.0. KeyOne chạy trên nền Android 7.1, có sẵn Google Play Store và BlackBerry Hub.

Ngoài ra, KeyOne còn sở hữu camera 12 MP dùng cảm biến Sony IMX378 hỗ trợ lấy nét theo phase. Máy ảnh trước của model này có độ phân giải 8 MP. 

So với các đối thủ trong phân khúc cao cấp, KeyOne bị cho là thua kém hơn về thông số khi dùng chip tầm trung, nhưng có lợi thế về bảo mật và phần mềm riêng. Trong tầm giá 15 triệu, KeyOne sẽ cạnh tranh với iPhone 6S chính hãng, HTC U Ultra, Sony Xperia XZs.

Có thể bạn quan tâm