BlackBerry KEYone sẽ có mặt trên thị trường vào tháng 5/2017, giá khoảng 13 triệu đồng

BlackBerry KEYone sẽ có mặt trên thị trường vào tháng 5/2017, giá khoảng 13 triệu đồng
Tạp chí Nhịp sống số - Nhiều người tin rằng, BlackBerry KEYone sẽ được tung ra thị trường vào tháng 5 tới đây, vì mới đây một nhà bán lẻ ở Anh là Clove đã khẳng định những chiếc KEYone đầu tiên sẽ có mặt tại thị trường châu Âu vào ngày 5/5 tới đây.

TCL là công ty đến từ Trung Quốc sẽ phát hành smartphone mang thương hiệu BlackBerry. Được biết, phiên bản sắp tới của thương hiệu này là BlackBerry KEYone đã được nhà sản xuất công bố vào tháng 2 vừa qua. Mặc dù nhiều người cho rằng smartphone dạng bán phím QWERTY này sẽ được bán ra thị trường vài tuần sau khi ra mắt chính thức, nhưng mới đây nhà sản xuất đã tuyên bố rằng KEYone sẽ chính thức lên kệ vào tháng 5 hoặc sau đó.

Khách hàng có thể đặt hàng BlackBerry KEYone với giá khoảng hơn 13 triệu đồng qua nhà phân phối Clove của Anh,

Khách hàng có thể đặt hàng BlackBerry KEYone với giá £ 499 (khoảng hơn 13 triệu đồng) qua nhà phân phối Clove của Anh, ngoài ra không có bất cứ chính sách khuyến mại nào khác đi kèm.

BlackBerry KEYone có thể sẽ xuất hiện ở các quốc gia châu Âu khác cùng thời điểm, nhưng nếu muốn trở thành người sở hữu thiết bị sớm, bạn có thể đặt hàng trước từ Clove bất kể là bạn đang ở đâu, nhà phân phối này vẫn giao hàng tới tận tay bạn.

Được biết, KEYone được trang bị màn hình IPS LCD, độ phân giải 1620 x 1080 pixel và tỷ lệ 3:2. Màn hiển thị này là có khả năng chịu được va đập và KEYone đi kèm với một thiết kế bề mặt khá chắc chắn. Toàn lớp vỏ ngoài được đỡ bởi bộ khung nhôm chống trầy xước. Bên cạnh đó, smartphone này còn sở hữu một bộ vi xử lý octa-core Snapdragon 625 SoC của Qualcomm với tốc độ 2.0GHz và một bộ vi xử lý đồ họa Adreno 506 với tốc độ 64-bit. Cùng với đó là RAM 3GB và dung lượng lưu trữ trong là 32GB, có thể mở rộng lên đến 2TB thông qua thẻ nhớ microSD.

KEYone giữ lại phần được xem là linh hồn của BlackBerry: Bàn phím QWERTY. Bàn phím này được gắn liền, không sử dụng cơ chế trượt như Priv. Tuy nhiên, nó vẫn có tính năng cảm ứng, cho phép người dùng vuốt để cuộn trang.

Công suất camera sau của KEYone là 12 MP với cảm biến Sony IMX378, có khả năng ghi hình 4K và khẩu độ f / 2.0. Trong khi đó, camera trước của smartphone này là 8 MP với độ phân giải video1080p. BlackBerry KEYone còn được trang bị pin 3.505 với công nghệ sạc nhanh Quick Charge 3.0 và nhà sản xuất cho rằng với dung lượng pin này thì người dùng có thể sử dụng điện thoại với những tác vụ thông thường trong vòng 01 ngày hoặc 02 ngày với những chức năng cơ bản.

Với tính năng sạc nhanh Boost, người dùng có thể sạc thiết bị đạt khoảng 50% dung lượng chỉ trong vòng 36 phút. Các quan chức của BlackBerry cho rằng, KEYone là smartphone đầu tiên sở hữu viên pin có dung lượng lớn nhất từ trước cho đến nay.

BlackBerry KEYone chạy hệ điều hành Android 7.1 Nougat và tính năng BlackBerry Hub, với tính năng bảo mật và mã hóa riêng biệt. Kích thước của smartphone này là 149,3 x 72,5 x 9.4mm và trọng lượng 180 gram. Điểm nhấn lớn của KEYone chắc chắn là bàn phím QWERTY và tính năng cho phép người dùng chỉ định hành động cho mỗi phím. Người dùng có thể thiết lập một phím nào đó để mở ứng dụng hoặc danh bạ liên lạc cụ thể, hoặc dễ dàng hơn nữa là để tùy chỉnh các lệnh và đa dạng hóa theo cách làm nổi thông tin trên điện thoại.

BlackBerry KEYone đi kèm với một cổng USB loại C và một jack cắm tai nghe 3.5mm. Điều đáng nói ở đây là chiếc điện thoại này đã được thiết kế và sản xuất bởi công ty TCL Communication và BlackBerry chỉ cấp phép tên thương hiệu. Bàn phím cũng hoạt động như một pad điều khiển cảm ứng. KEYone đi kèm với các ứng dụng DTEK, trong đó tăng cường bảo mật trên điện thoại và cho phép người dùng có thêm một lớp bảo vệ tránh sự nhòm ngó từ bên ngoài.

Smartphone này sẽ phát hành với phiên bản mở khóa và quốc tế, nhưng người dùng cần kiểm tra kỹ tần số GSM trong bảng thông số kỹ thuật của thiết bị xem có tương thích với nhà cung cấp dịch vụ di động của khu vực mình sinh sống hay không để được hỗ trợ đầy đủ. Cũng cần lưu ý rằng BlackBerry KEYone chỉ có duy nhất phiên bản màu Đen.

Có thể bạn quan tâm