[CES 2016] Huawei ra mắt đồng hồ thông minh sang trọng

[CES 2016] Huawei ra mắt đồng hồ thông minh sang trọng
Tạp chí Nhịp sống số - Tại CES 2016, Huawei tiếp tục giới thiệu phiên bản đồng hồ mới hướng đến phái nữ với 2 phiên bản Jewel và Elegant. Mẫu đồng hồ mới đánh dấu sự hợp tác giữa Huawei và Swarovski – thương hiệu trang sức cao cấp trong việc định hướng các sản phẩm công nghệ mang tính thời trang và phong hướng đến khách

Phiên bản

Đồng hồ thông minh, Huawei Watch, đeo thông minh

Huawei Watch phiên bản mới sử dụng hệ điều hành Android Wear có thể vận hành tốt trên nền Android và iOS. Huawei Watch có khả năng hiển thị các thông báo cuộc gọi, văn bản, tin nhắn tức thời và email. Sản phẩm cũng có khả năng kết nối Bluetooth với tai nghe không dây cho phép người dùng có thể nghe offline các bản nhạc được tải về trong khi làm việc.

Ngoài ra, máy còn được tích hợp cảm biến đo nhịp tim có thể đo lường một cách chính xác nhịp tim của người dùng và bộ cảm biến chuyển động đa chiều có thể theo dõi các hoạt động như đi bộ, chạy bộ và leo núi.

Phiên bản tiêu chuẩn của Huawei Watch sẽ có mặt tại hơn 20 quốc gia và vùng lãnh thổ như Hoa Kỳ, Anh, Argentina, Úc, Brazil, Pháp, Đức, Ý, Hàn Quốc, Phần Lan, Đan Mạch, Hồng Kông, Nhật Bản, Na Uy, Phillipines, Nga, Singapore, Tây Ban Nha, Thụy Điển, Thụy Sĩ… vào tháng 3/2016.

Có thể bạn quan tâm