Chỉ sau 4 tháng ra mắt ViettelPay đã vượt ngưỡng 2,5 triệu người dùng

Chỉ sau 4 tháng ra mắt ViettelPay đã vượt ngưỡng 2,5 triệu người dùng
Tạp chí Nhịp sống số - ViettelPay – Ngân hàng số của người Việt - giải pháp cho phép khách hàng thực hiện các giao dịch chuyển tiền và thanh toán trực tuyến nhanh chóng, hiện đại, đáp ứng mọi nhu cầu trong cuộc sống hằng ngày của người Việt ngay cả khi khách hàng không có tài khoản ngân hàng hoặc không dùng điện thoại

Chỉ sau 04 tháng ra mắt, ViettelPay đã phát triển thần tốc và đạt được những con số vô cùng ấn tượng như: số lượng người dùng đạt gần 2,5 triệu người, tốc độ tăng trưởng giá trị giao dịch trung bình mỗi tháng đạt gần 150%, dòng tiền giao dịch lên tới 10,000 tỷ đồng. Cứ mỗi phút lại có 2 người giao dịch, 3 người thực hiện tải ứng dụng ViettelPay…

Không chỉ dừng lại dừng lại ở những ưu đãi hiện tại như: miễn phí chuyển khoản đến số điện thoại, đến số tài khoản ngân hàng, đến số thẻ ATM của 41 ngân hàng nội địa Việt Nam, miễn phí duy trì tài khoản, chiết khấu lên đến 5% cho dịch vụ viễn thông,......ViettelPay đã thêm 1 lần nữa tạo bước đột phá khi lần đầu tiên phát hành thẻ cứng ATM. Tấm thẻ quyền năng này có đầy đủ chức năng của một thẻ ATM thông thường như rút tiền, chuyển tiền, vấn tin số dư, thanh toán qua máy POS... với mức phí hoàn toàn bằng 0.

Khách hàng có thể sử dụng ViettelPay trên bất kỳ loại điện thoại nào

Khách hàng có thể sử dụng ViettelPay trên bất kỳ loại điện thoại nào

Không chỉ dừng lại ở đó, trong tháng 10/2018, mạng lưới giao dịch của ViettelPay còn được mở rộng thêm hàng nghìn điểm giao dịch nhờ việc phát triển hệ thống bưu cục của Viettel Post thành điểm nạp tiền mặt vào tài khoản ViettelPay. Như vậy, tổng số điểm giao dịch của ViettelPay đã được nâng lên 120.000 điểm trải dài trên khắp 63 tỉnh thành, tới tận các xã/ huyện - gấp10 lần số lượng điểm giao dịch hiện tại của tất cả các ngân hàng trên toàn quốc - hoạt động liên tục các ngày trong năm kể cả ngày nghỉ vì vậy khách hàng sẽ luôn được phục vụ tận tình và nhanh chóng.

Nạp tiền mặt vào tài khoản ViettelPay tại bưu cục của Viettel Post

Nạp tiền mặt vào tài khoản ViettelPay tại bưu cục của Viettel Post

Với mục tiêu phổ cập tài chính điện tử quốc gia tới không chỉ người dân tại các khu vực thành thị mà ở cả những nơi vùng sâu vùng xa, ViettelPay mong muốn góp phần nâng cao chất lượng cuộc sống, cải thiện đời sống kinh tế xã hội, xóa nhòa những ranh giới cũng như khoảng cách, thời gian, thủ tục trong công việc thanh toán và giao dịch, tạo nên một hệ sinh thái thương mại và thanh toán số, giao vận thông minh.

Có thể bạn quan tâm