Chính thức công bố danh sách tuyển thủ Mobile Legends: Bang Bang tại SEA Games 30

Chính thức công bố danh sách tuyển thủ Mobile Legends: Bang Bang tại SEA Games 30
Tạp chí Nhịp sống số - Theo Quyết định số 3541/QĐ BVHTTDL về việc thành lập Đoàn thể thao Việt Nam tham dự Đại hội thể thao Đông Nam Á (SEA Games) lần thứ 30 tại Philippines, danh sách vận động viên eSports bộ môn Mobile Legends: Bang Bang đã chính thức được công bố.

Theo đó, danh sách vận động viên eSports Việt Nam ở bộ môn


5 vận động viên eSports Việt Nam sẽ tranh huy chương bộ môn Mobile Legends: Bang Bang ở SEA Games 30 tại Philippines

Được biết, sau khi trở thành đội tuyển mạnh nhất Mobile Legends: Bang Bang Việt Nam, các tuyển thủ VEC Fantasy Main đã dày công luyện tập kỹ năng, tìm hiểu đối thủ và lên chiến lược thi đấu trong lúc chờ SEA Games 30 chính thức gọi tên. Đội tuyển này cũng vừa trở thành đại diện Việt Nam tham gia giải M1 - World Championship tại Malaysia vào tháng 11 này.

Trước khi lên đường đến Philippines, các tuyển thủ Mobile Legends: Bang Bang Việt Nam sẽ trải qua quá trình kiểm tra tổng quát để đảm bảo lối sống lành mạnh và sức khỏe.

Được biết, Mobile Legends: Bang Bang là một trong 6 bộ môn eSports lần đầu tiên có mặt tại Đại hội thể thao Đông Nam Á. Đây là cơ hội để các vận động viên Mobile Legends: Bang Bang thể hiện bản thân, khẳng định thanh thế với các quốc gia trong khu vực đồng thời giúp eSports trong nuớc sẽ có được những nhìn nhận và chính sách tài trợ cũng như phát triển phù hợp nhất.

Có thể bạn quan tâm

Nhóm kỹ thuật của YouTube Creator cho biết YouTube đang thử nghiệm một cách mới để chuyển người xem đến những phần hay nhất của video bằng AI (trí tuệ nhân tạo).