Cisco cung cấp thông tin hiển thị "vô hạn" trên Internet và các ứng dụng

Cisco cung cấp thông tin hiển thị
Tạp chí Nhịp sống số - Ngày 1/4, Cisco ra mắt các giải pháp phần mềm mới giúp cho bộ phận công nghệ có thông tin rõ ràng hơn về những gì đang xảy ra tại bất cứ nơi đâu trên mạng của họ, vào bất kỳ thời điểm nào. Bằng việc tích hợp các giải pháp thông minh ThousandEyes với AppDynamics và nền tảng chuyển mạch được triển

Khi ngày càng nhiều các tổ chức, doanh nghiệp sử dụng giải pháp phần mềm như một dịch vụ (SaaS) và các dịch vụ đám mây nhằm hỗ trợ độ linh hoạt trong hoạt động kinh doanh, họ trở nên phụ thuộc vào các mạng và dịch vụ nằm ngoài tầm kiểm soát của họ, chẳng hạn như Internet công cộng. Dù không trực tiếp kiểm soát các miền này, họ vẫn phải chịu trách nhiệm về kết quả cung cấp dịch vụ. Để giải quyết thách thức này, ThousandEyes cung cấp thông tin hữu ích về các mạng và dịch vụ bên ngoài nhằm giúp các tổ chức, doanh nghiệp có thể đảm bảo khách hàng và nhân viên được trải nghiệm kỹ thuật số liền mạch.

Theo ông Todd Nightingale, Phó Chủ tịch Cấp cao kiêm Tổng Giám đốc, bộ phận Mạng cho Doanh nghiệp và Đám mây, tập đoàn Cisco: “Sự thích ứng nhanh, linh hoạt, và khả năng mở rộng chưa bao giờ quan trọng như bây giờ, giúp nhiều tổ chức, doanh nghiệp có thể tận dụng những lợi ích của môi trường ưu tiên đám mây. Với sự ra mắt các bộ giải pháp, sản phẩm hôm nay, chúng tôi đang đánh dấu một cột mốc quan trọng, đưa sức mạnh của trí tuệ Internet thực sự đến với ngày càng nhiều khách hàng của Cisco, bất cứ khi nào và tại bất kỳ đâu họ thấy cần nhất. Không một công ty nào khác có thể cung cấp mức độ hiển thị và thông tin chi tiết đến thế.”

Sau khi tiến hành thương vụ mua lại vào tháng 8/2020, Cisco đang tích hợp sức mạnh trí tuệ đám mây và Internet của ThousandEyes với AppDynamics Dash Studio và các dòng sản phẩm Cisco Catalyst 9300 và 9400 Series.  

Những tính năng mới này không đòi hỏi phải mua phần cứng mới và có sẵn cho khách hàng thông qua các gói đăng ký phần mềm. ThousandEyes Intelligence trong AppDynamics Dash Studio sẽ có mặt trên thị trường vào tháng 4 và có thể truy cập vào mà không cần mua thêm giấy phép hoặc triển khai thêm đại lý. Trí tuệ đám mây và Internet của ThousandEyes cho dòng Catalyst 9000 nói chung cũng sẽ có mặt trên thị trường vào tháng 4. Các khách hàng đang sử dụng dòng Catalyst 9000 có thể chạy thử nghiệm ThousandEyes bằng cách sử dụng các thông tin được cài đặt sẵn trên thiết bị chuyển mạch mới với giấy phép phần mềm Cisco DNA Advantage hoặc Premier.

Có thể bạn quan tâm