Có đến 1/3 các cuộc cãi vã bắt nguồn từ... smartphone

Có đến 1/3 các cuộc cãi vã bắt nguồn từ... smartphone
Tạp chí Nhịp sống số - Đây là số liệu được đưa ra từ một khảo sát gần đây của Prudential. Theo đó, các thiết bị di động cá nhân cũng như đời sống trực tuyến đã ảnh hưởng không nhỏ tới các mối quan hệ tại Việt Nam.

Ai cũng biết, internet, smartphone hay những thiết bị công nghệ giúp người dùng có thể kết nối, chia sẻ thông tin, học tập hay mở rộng cơ hội thăng tiến trong công việc.

"Công" là như vậy, nhưng "tội" cũng không nhỏ, khi

 smartphone, Việt Nam, hành vi người dùng, khảo sát hành vi người dùng, cãi nhau,

Việt Nam xếp hạng nhất trong số 10 quốc gia tại châu Á với số điểm 83/100, điều này đồng nghĩa với việc các mối quan hệ thân thiết có thể đáp ứng được 83% kỳ vọng của người Việt.

Bên cạnh đó, điểm số trên cũng đánh giá mức độ gắn kết thân thiết của người Việt với các điểm then chốt gồm sống hòa thuận (77%), tạo sự vui vẻ (71%), có cùng lối sống (65%), tôn trọng sở thích cá nhân (63%) và có tính cách phù hợp (61%).

97% các bậc phụ huynh tại Việt Nam cho biết họ rất thích ở cùng với con cái và nhấn mạnh nhiều lần về việc thường xuyên trao đổi với con. Bố mẹ quan tâm nhất đến việc con cái làm cho họ thấy vui vẻ (80%), được ở gần bên con (76%) hoặc thường xuyên tiếp xúc với con (72%).

Gần 70% người Việt Nam không tắt smartphone
Người Việt thích mua sắm trực tuyến trước khi... ngủ

Nam giới "thân thiết" với điện thoại hơn phụ nữ
 

Có thể bạn quan tâm

Theo Bộ TT- TT, quảng cáo trên môi trường mạng ngày càng khẳng định vị thế quan trọng với hoạt động quảng cáo của doanh nghiệp. Do đó cần mở rộng hơn nữa danh sách trắng để doanh nghiệp quảng cáo trực tuyến.