Cốc Cốc bắt tay nhà mạng ra mắt gói cước 3G/4G với ưu đãi độc quyền

Cốc Cốc bắt tay nhà mạng ra mắt gói cước 3G/4G với ưu đãi độc quyền
Tạp chí Nhịp sống số - Hợp tác với 2 nhà mạng Vinaphone và MobiFone, Cốc Cốc mang đến gói cước di động “Data Xanh Lá” với ưu đãi gia tăng dung lượng gấp tới 3 lần dành riêng cho người dùng trình duyệt của mình.

Vinaphone, Mobifone, Cốc Cốc, Data Xanh Lá, ưu đãi cước data,

Cụ thể, “Data Xanh Lá” là gói cước tốc độ cao 3G/4G dành riêng cho người dùng điện thoại Android, được kết hợp giữa Cốc Cốc cùng hai nhà mạng Vinaphone và MobiFone để gia tăng lợi ích cho người dùng trình duyệt Cốc Cốc. Với mức chi phí tương đương với các gói cước thông thường, người dùng có thể nhận gấp tới 3 lần data.

Cụ thể, gói cước này sẽ có hai tài khoản: Tài khoản dùng chung cho tất cả các ứng dụng trên điện thoại, tương đương với các gói cước khác cùng mệnh giá; và Tài khoản dùng riêng cho Cốc Cốc ưu đãi data tốc độ cao cho người dùngkhi truy cập internet bằng trình duyệt Cốc Cốc.

Gói cước “Data Xanh Lá” áp dụng từ tháng 8/2020, có 2 loại: Gói cước ngày và Gói cước tháng, thuận tiện cho người dùng trong việc lựa chọn, thay đổi tùy theo nhu cầu sử dụng của mình. Để đăng ký các gói cước này, người dùng chỉ cần gửi tin nhắn theo cú pháp hoặc quét mã QR của nhà mạng tương ứng.

Ông Nguyễn Vũ Anh - Phó Tổng giám đốc Cốc Cốc -  cho biết: “Theo kết quả nghiên cứu hành vi người dùng trình duyệt do công ty nghiên cứu thị trường Nielsen thực hiện, phần lớn người dùng Cốc Cốc Mobile có nhu cầu cao trong việc truy cập các trang web giải trí như xem phim, nghe nhạc,...Vì vậy, chúng tôi ra mắt gói cước này với hy vọng cung cấp cho người dùng kho data tốc độ cao với chi phí tiết kiệm, giúp họ để tận hưởng tối đa các tiện ích trong hệ sinh thái số.”

Có thể bạn quan tâm