[Concept] Siêu phẩm HTC U12 cực chất với 5 camera

[Concept] Siêu phẩm HTC U12 cực chất với 5 camera
Tạp chí Nhịp sống số - Trên trang Concept Phones vừa cho ra mắt ý tưởng về chiếc smartphone thế hệ tiếp theo của HTC có tên là U12 với thiết kế màn hình tràn viền ấn tượng và có tới 5 camera.

concept cực chất về siêu phẩm HTC U12 có tới 5 camera

Hiện tại, HTC U11 là một trong những mẫu flagship rất đáng mua nhất trong thời điểm này. Chính vì vậy mà phiên bản thế hệ tiếp theo là HTC U12 chắc chắn cũng sẽ được người dùng chú ý. Vậy mới đây kênh Youtube Concept Creator đã cho ra mắt bản concept tuyệt đẹp về siêu phẩm này.

Theo đó, HTC U12 có thiết kế tuyệt đẹp với thân máy là sự kết hợp giữa khung viền kim loại và hai mặt kính cường lực trước sau. Trong đó, mặt trước của HTC U12 sẽ đi theo xu hướng chung hiện nay với màn hình viền mỏng ấn tượng và được thiết kế theo phong cách đối xứng với viền dưới là nơi đặt loa ngoài, trong khi viền trên chứa loa thoại, camera selfie.

Có lẽ điều đặc biệt hơn cả của bản concept HTC U12 là việc máy sở hữu không chỉ có 1, 2 mà là 3 camera ở mặt lưng, bao gồm 1 camera chính góc rộng và hai camera phụ 10MP làm việc cùng nhau. Nhờ thiết kế này mà HTC U12 có thể cho ra những bức ảnh có độ phân giải lên đến 20MP, cùng với đó là khả năng chụp ảnh thiếu sáng ấn tượng khi sở hữu khẩu độ lớn là f/1.6 và f/1.8. Chưa hết, ngoài 3 camera sau thì HTC U12 còn sở hữu cụm camera selfie kép ở mặt trước hứa hẹn mang đến những bức ảnh “tự sướng” xóa phông ảo diệu cho người dùng.

Có thể bạn quan tâm