Cuộc sống thú vị hơn nhờ công nghệ từ "lăng kính" Taiwan Expo 2019

Cuộc sống thú vị hơn nhờ công nghệ từ
Tạp chí Nhịp sống số - Taiwan Expo 2019 diễn ra tại Hà Nội từ 8-10/8 vừa qua, quy tụ gần 200 thương hiệu thuộc đa dạng các lĩnh vực khác nhau. Trong đó, có sự góp mặt của 34 thương hiệu được vinh danh bởi Taiwan Excellence.

Taiwan Excellence, TAITRA, Taiwan, Taiwan Expo 2019,

Được biết, 34 thương hiệu này là những "tên tuổi" chất lượng và nổi tiếng hàng đầu Đài Loan, đồng thời khá quen thuộc với người tiêu dùng Việt Nam qua các sự kiện do TAITRA tổ chức. Ngoài ra, còn có sự góp mặt của một số tên tuổi mới như Buder, Firdo, Gigo, Bubblingplus…

Trong Không gian Trải nghiệm Cuộc sống Tuyệt vời cùng Taiwan Excellence, đông đảo người dùng Việt Nam đã có cơ hội tiếp xúc và tương tác trực tiếp với những công nghệ đột phá, trải rộng trên nhiều nhóm ngành gồm công nghệ thông tin (CNTT), đồ gia dụng, thiết bị chăm sóc sức khỏe và phương tiện di chuyển.

Đặc biệt, nhiều khách tham quan rất thích thú khi trực tiếp trải nghiệm những sản phẩm gia dụng giúp gia tăng "hương vị cuộc sống" mỗi ngày, như "Bình kỳ diệu" Bubblingplus-Surprise, Bình xịt vi khoáng Firdo, hay hệ thống Bộ Xưởng Chế tạo Rô-bốt 1246R... Có thể nói, mỗi vật dụng đều mang đến những tiện ích riêng, thân thiện với người dùng, khiến mỗi ngày luôn tràn ngập những điều thú vị. 

Taiwan Excellence, TAITRA, Taiwan, Taiwan Expo 2019,

Bình Bubblingplus-Surprise với tính năng "hô biến" hương vị cho đồ uống

Cụ thể, bình Bubblingplus-Surprise được chế tạo để có thể thay đổi hương vị của bất kỳ đồ uống nào bằng cách hoà khí gas và đồ uống chỉ trong một phút, ngay lập tức làm đồ uống ngon và thú vị hơn với các bong bóng nhỏ. Thiết bị có thể làm cho rượu uống êm dịu hơn, cà phê vị mịn hơn và ngay cả đồ uống bình thường nhất cũng có thể làm người thưởng thức ngạc nhiên.

Theo nhà sản xuất, các món đồ uống trở nên thú vị hơn nhờ kết hợp với các mùi hương đa dạng, giúp chúng ta quên đi những sản phẩm sử dụng chất phụ gia, đồng thời giảm bớt lượng đường sử dụng.

Cũng để bổ sung nguồn nước cho cơ thể, máy lọc nước Buder được giới thiệu cho các gia đình, văn phòng và không gian nhỏ. Với màu trắng thời thượng và kiểu dáng hiện đại cùng công nghệ tiết kiệm năng lượng, máy lọc nước Buder được đánh giá là "giải pháp phù hợp của tương lai".

Taiwan Excellence, TAITRA, Taiwan, Taiwan Expo 2019,

Máy lọc nước Buder được giới thiệu cho các gia đình, văn phòng và không gian nhỏ

Giành được sự quan tâm của nhiều khách tham quan là bộ Xưởng Chế tạo Rô-bốt 1246R là hệ thống chế tạo rô-bốt thông minh và tân tiến mới của Gigo. Khách hàng sẽ sử dụng cảm biến ánh sáng, cảm biến chạm, cảm biến siêu âm, động cơ servo, bộ điều khiển thông minh cốt lõi hoạt động như bộ não và kết nối trực tiếp với thiết bị máy tính bảng trên tay của trẻ.

Bên cạnh đó, những thiết bị/ vật dụng khác cũng thu hút sự quan tâm của những người tiêu dùng đang hướng tới cuộc sống thông minh, tiện lợi.

Taiwan Excellence, TAITRA, Taiwan, Taiwan Expo 2019,

Một khách hàng nhí đang say sưa trải nghiệm tại gian hàng Acer

Cũng tại sự kiện, Không gian Trải nghiệm Cuộc sống Tuyệt vời cùng Taiwan Excellence đã ra mắt phim quảng cáo (TVC) chính thức của năm 2019 với sự xuất hiện của 12 thương hiệu xuất sắc và Ca sỹ/Diễn viên Minh Hằng - Đại sứ hình ảnh của chiến dịch Taiwan Excellence, người đã đóng vai trò quan trọng trên hành trình kết nối người tiêu dùng Việt Nam với những sáng kiến công nghệ mới nhất của Đài Loan trong suốt 5 năm qua.

Ông Wu Chun-Tse, Giám đốc Ban Marketing Chiến lược, Hiệp hội Phát triển Ngoại thương Đài Loan (TAITRA) chia sẻ: “Chỉ 20 năm về trước, khó ai có thể tưởng tượng ra một cuộc sống thông minh, thoải mái và tiện lợi được mang đến bởi sự phát triển công nghệ như cuộc sống mà chúng ta đang có ngày hôm nay. Với mong muốn tạo ra một cuộc sống tuyệt vời hơn nữa trong tương lai cho người tiêu dùng trên toàn thế giới, chiến dịch Taiwan Excellence thực hiện sứ mệnh nuôi dưỡng những sáng kiến mới của các doanh nghiệp Đài Loan và giúp họ chia sẻ những công nghệ đột phá này tới Việt Nam và nhiều quốc gia khác. Và những sự kiện như Taiwan Expo là một trong những cách tiếp cận thành công nhất của chúng tôi để thực hiện mục tiêu tại Việt Nam, giúp chúng tôi mang tiêu chuẩn "cuộc sống tuyệt vời mỗi ngày" tới người tiêu dùng Việt Nam".

Có thể bạn quan tâm