Đẩy mạnh ứng dụng kỹ thuật số vào đào tạo, RMIT nhận giải Rồng Vàng lần thứ 14

Đẩy mạnh ứng dụng kỹ thuật số vào đào tạo, RMIT nhận giải Rồng Vàng lần thứ 14
Tạp chí Nhịp sống số - Chú trọng trải nghiệm học tổng thể của sinh viên, cải tiến chương trình đào tạo, đẩy mạnh số hóa tài liệu học tập, tích cực ứng dụng kỹ thuật số... đó là những điểm mạnh khiến RMIT Việt Nam gia tăng sức cạnh tranh và nhận giải Rồng Vàng lần thứ 14.

 đào tạo trực tuyến, RMIT Việt Nam, đào tạo đại học, ứng dụng kỹ thuật số, Giải thưởng Rồng Vàng,

Đại học RMIT Việt Nam vừa nhận giải Rồng Vàng lần thứ 14 liên tiếp. Đây là giải thưởng vinh danh những doanh nghiệp có vốn đầu tư nước ngoài tại Việt Nam có thành tựu vượt bậc trong hoạt động sản xuất và kinh doanh, cũng như đóng góp tích cực cho kinh tế Việt Nam.

Giáo sư Gael McDonald - Hiệu trưởng Đại học RMIT Việt Nam - cho biết: "Ưu tiên của chúng tôi là đẩy mạnh và đem đến cho sinh viên trải nghiệm học tập với tài liệu học được số hóa, chương trình học kết nối với các ngành nghề và lồng ghép vào công việc thực sự. Năm 2016, chúng tôi đã chuyển 17 môn trọng tâm thuộc các ngành học lớn nhất sang hình thức học tích hợp, đảo ngược và truyền tải theo hình thức trực tuyến hoàn toàn. Chúng tôi cũng thay thế sách giáo khoa giấy truyền thống bằng tài liệu số dưới nhiều hình thức khác nhau, và đầu tư vào không gian học tập mới để tăng khả năng sử dụng công nghệ thực tế ảo và tăng cường thực tế ảo cho sinh viên

Giáo sư McDonald cho biết thêm trong năm 2016, trường đã ra mắt Trung tâm Xuất sắc về Kỹ thuật số nhằm đóng góp vào công cuộc phát triển năng lực giáo dục của đất nước: “Trung tâm đã tổ chức hàng loạt sự kiện trong đó có những buổi nói chuyện của diễn giả là các chuyên gia quốc tế trong ứng dụng phương pháp sư phạm trực tuyến, trên thiết bị di động và kỹ thuật số. Bên cạnh đó, trung tâm cũng tổ chức chuỗi các buổi tập huấn đầu tiên về cách ứng dụng kỹ thuật số vào lớp học cho giáo viên trung học ở Đà Lạt và TP. Hồ Chí Minh”.

Tại diễn đàn dành cho các giám đốc điều hành một ngày trước lễ trao giải Rồng Vàng, đại diện RMIT Việt Nam đã cùng các nhà hoạch định chính sách và chuyên gia kinh tế thảo luận về những điểm được và mất của Cách mạng Công nghiệp lần thứ 4 – cuộc cách mạng mà trong đó máy tính và thiết bị tự động hóa sẽ cùng đồng hành theo cách hoàn toàn mới.

 

Có thể bạn quan tâm