Dcorp R-Keeper VN “mạnh tay” đầu tư phát triển các công nghệ chuyên ngành

Dcorp R-Keeper VN “mạnh tay” đầu tư phát triển các công nghệ chuyên ngành
Tạp chí Nhịp sống số - Thông tin trên được đưa ra tại lễ công bố "Chiến lược mở rộng thành Technology Holding" của Dcorp R-Keeper Việt Nam tại Tp. Hồ Chí Minh ngày 22/5 vừa qua. Sau hơn 10 năm hoạt động, Công ty đặt ra tầm nhìn mới trở thành tập đoàn công nghệ Hàng đầu trong lĩnh vực Hospitality & Retail.

Dcorp R-Keeper Việt Nam nằm trong mạng lưới công ty Đa Quốc gia với 250 chi nhánh trên toàn cầu, với vai trò là Công ty tiên phong trong việc cung cấp các giải pháp công nghệ tiên tiến và hiện đại nhất cho ngành Hospitality & Retail trên Thế giới. Tại Việt Nam, sau hơn 10 năm hoạt động trong lĩnh vực cung cấp giải pháp quản lý cho ngành F&B (ngành kinh doanh dịch vụ Ăn uống: Nhà hàng & Quán Cà phê), với sự thành công to lớn thông qua việc tư vấn và triển khai giải pháp Công nghệ cho hàng ngàn điểm kinh doanh của các chuỗi nhà hàng và quán cà phê hàng đầu Việt Nam như: Red Sun, VinGroup, QSR Vietnam, Golden Gate, NISO, King Coffee…

chiến lược, R&D, Dcorp R-Keeper, Dcorp R-Keeper Việt Nam,

Ông James Dương Nguyễn (CEO của

Dcorp iHospitality cung cấp các giải pháp công nghệ cho Khách sạn; Rạp chiếu phim; Chuỗi trung tâm thể hình (GYM); Chuỗi các Spa trị liệu; Các trung tâm vui chơi gia đình (FEC); Các cơ sở vui chơi cho trẻ em, Các trung tâm giải trí phức hợp nhiều mô hình (Theme Park)…

Dcorp iRetail tư vấn & triển khai các giải pháp Công nghệ toàn diện và thay đổi cách thức vận hành của các điểm kinh doanh bán lẻ (Retail Shop), Siêu thị (Supermarket) và trung tâm mua sắm (Shopping Mall). Gia tăng đa công cụ, đa kênh, đa tương tác và cung cấp các tiện ích hiện đại nhất cho khách mua sắm.

Dcorp One-Click-Payment: Các công nghệ hỗ trợ các nền tảng thanh toán mới nhất, giúp việc thanh toán trở lên thuận tiện, nhanh chóng, dễ dàng chỉ với một nút bấm hoặc một lần quét QR-code.

Dcorp IT Mananeged Service: Cung cấp các dịch vụ toàn diện từ kiểm toán, tư vấn triển khai, chăm sóc, bảo trì, đánh giá và theo dõi (monitor) toàn diện hệ thống IT trong các doanh nghiệp lĩnh vực Hospitality & Retail.

Với sự đầu tư nghiêm túc, lớn mạnh và các sản phẩm chuẩn mực toàn cầu, cùng quy trình làm việc chặt chẽ, đối tượng Dcorp R-Keeper Việt Nam hướng tới vẫn là phân khúc các mô hình kinh doanh có sự đầu tư bài bản và chính thống, đặc biệt là các mô hình kinh doanh dạng chuỗi với nhiều điểm kinh doanh và các khách hàng có mong muốn cải tiến hoạt động kinh doanh cũng như chuẩn hóa quy trình vận hành.

Có thể bạn quan tâm