Đến lượt Chicago náo nhiệt vì 5000 người tụ tập chơi... Pokémon GO

Đến lượt Chicago náo nhiệt vì 5000 người tụ tập chơi... Pokémon GO
Tạp chí Nhịp sống số - Khoảng 5000 người đã tụ tập tại Công viên Thiên niên kỷ (Thành phố Chicago – Mỹ) vào hôm Chủ nhật để chơi Pokémon Go.

Theo

Đến lượt Chicago náo loạn vì Pokémon GO

Tình nguyện viên Ryan Harvey, 27 tuổi, nói rằng các thành viên của một mạng lưới trực tuyến dành cho các “huấn luyện viên” Pokémon đã giúp truyền bá sự kiện này ra rộng hơn. Khoảng 20 người tình nguyện đã tham gia vào sự kiện để cung cấp bản đồ cũng như nội dung chương trình.

“Tất cả chúng tôi đều là những người rất vui vẻ và hòa đồng” - Ash Fedanzo, 31 tuổi, hiện đang làm quản lý bar và là một trong những tình nguyện viên tại sự kiện này cho biết.

Sự kiện này diễn ra rất vui vẻ và khá yên bình nhưng Pokémon GO có vẻ như không phù hợp với việc tổ chức các sự kiện cộng đồng lớn như vậy. Tại Pháp, trò chơi đã bị trì hoãn phát hành sau vụ tấn công khủng bố đẫm máu tại Nice.

Nhà phát hành tựa game này cho biết, sự kiện Chicago chỉ đơn giản là một hoạt động tự phát do người hâm mộ tự tổ chức. Kể từ khi được phát hành đến nay, đã có hơn 100 hoạt động cộng đồng do người chơi game Pokémon Go tại Mỹ khởi xướng, thu hút hàng ngàn người tham gia.

Có thể bạn quan tâm