Đi xuyên Việt bằng xe điện PEGA-S

Đi xuyên Việt bằng xe điện PEGA-S
Tạp chí Nhịp sống số - Hiện tại, xe điện vẫn đang bị cho là phương tiện di chuyển ngắn, không thể đi xa và còn nhiều hạn chế, dẫn đến tình trạng thị trường xe điện chưa thực sự sôi nổi và phát triển, chưa được đánh giá cao như các dòng xe máy xăng.

Ở Việt Nam, thời gian qua thương hiệu xe điện PEGA đã cho ra mắt dòng xe ga điện cao cấp PEGA-S với chất lượng cao cấp, kiểu dáng hợp thị hiếu của người Việt. PEGA-S đã đón nhận được nhiều lời khen từ cộng đồng khách hàng sử dụng, từ chất lượng tới công năng sử dụng và đặc biệt là mức giá rất phù hợp.

Mới đây, anh Vinh Dương – khách hàng sử dụng PEGA-S - đã có hành trình táo bạo, đi xuyên Việt từ Bắc vào Nam trên chiếc xe điện PEGA-S của mình. Anh đã quyết đinh thực hiện thử thách này là để chứng minh xe điện không hề thua kém xe máy xăng, có thể đi quãng đường xa liên tục, có thể vượt các địa hình đồi núi, đèo dốc mà nhiều dòng xe khác cũng gặp khó khăn.

Theo kế hoạch, hành trình xuyên Việt của anh Vinh Dương bằng xe điện PEGA-S diến ra trong vòng 10 ngày, cụ thể:

Chặng 1: Móng Cái – Hà Nội
Chặng 2: Hà Nội – Vinh
Chặng 3: Vinh – Huế
Chặng 4: Huế - Quảng Ngãi
Chặng 5: Quảng Ngãi – Phú Yên
Chặng 6: Phú Yên – Ninh Thuận
Chặng 7: Ninh Thuận – Vũng Tàu
Chặng 8: Vũng Tàu – Hồ Chí Minh
Chặng 9: Hồ Chí Minh – Cần Thơ
Chặng 10: Cần Thơ – Đất Mũi

Thời điểm hiện tại, sau 4 ngày, anh Vinh Dương đã chinh phục Quảng Ngãi, đặt chân tới thành phố Đà Nẵng, vượt qua đèo Hải Vân nghìn trùng dù thời tiết mưa gió. Để có thể đi xa và liên tục được như vậy, chiếc xe PEGA-S của anh đã được trang bị viên pin Lithium với thông số 92Ah. Cho quãng đường đi 1 lần sạc từ 250-300Km, trang bị sạc nhanh 15A có thể sạc đầy pin chỉ trong 3 giờ. Do đó, sau khoảng 100-150km di chuyển, anh có thể tranh thủ sạc 30-45 phút trong luc nghỉ ngơi là lại có thể đi được vô cùng thoải mái. Trung bình mỗi ngày anh có thể di chuyển  hơn 300km cho mỗi chặng. Đây là thông số cực kỳ lý tưởng cho 1 mẫu xe điện có thể hoàn toàn đánh bại xe máy xăng, với chi phí di chuyển tiết kiệm vượt trội. Với xe xăng, 100Km di chuyển cần tới 60 nghìn tiền xăng thì xe điện chỉ cần hơn 3000 đồng tiền điện, hơn nữa lại vô cùng thân thiện với môi trường, không ồn ào, không xả khói bụi.

Chia sẻ với PEGA, anh Vinh Dương có nói thêm “Với xe máy xăng thì đi liên tục 100km là tay đã mỏi nhừ vì rung lắc, tuy nhiên ở xe điện thì đi 100km liên tục vẫn rất thoải mái vì di chuyển rất êm, không rung, không lắc. Ngoài ra động cơ PMSM 4000W của PEGA-S rất khỏe, có thể leo đồi dốc dễ dàng, đó là lý do tôi chọn PEGA-S để chinh phục hành trình xuyên Việt.”

Đi xuyên Việt bằng oto hay xe máy xăng đã là chuyện khó khăn, còn với xe điện thì quả là điều khó tin, tuy nhiên điều đó đã trở thành hiện thực với PEGA-S. Đây là mình chứng rõ ràng nhất đã không còn khoảng cách giữa xe máy xăng và xe điện. Sở hữu nhiều công nghệ mới, di chuyển êm ái tốt cho sức khỏe, bảo vệ môi trường trong lành và đặc biệt vô cùng tiết kiệm, thì xe điện xứng đáng là sản phẩm thay thế xe máy xăng.

Có thể bạn quan tâm

Một tính năng mới mà Google dự kiến triển khai đến người dùng thiết bị Android 15 vừa được phát hiện liên quan đến việc hỗ trợ sạc không dây qua NFC.