Điểm mặt các “anh tài” của ngành công nghiệp gaming Đài Loan tại Vietnam ICT COMM 2018

Điểm mặt các “anh tài” của ngành công nghiệp gaming Đài Loan tại Vietnam ICT COMM 2018
Tạp chí Nhịp sống số - Thị trường game online tại Đài Loan được đánh giá là khá “khó tính”, với nền công nghiệp game phát triển và giới game thủ hướng đến chuyên nghiệp. Cùng với đó, đây cũng là mảnh đất sản sinh nhiều thương hiệu tầm cỡ về thiết bị công nghệ thông tin và truyền thông (CNTT – TT), trong đó có Acer,

Vietnam ICTComm là triển lãm quốc tế thường niên về sản phẩm, dịch vụ viễn thông, CNTT – TT, nhằm giới thiệu đến doanh nghiệp và người dùng các công nghệ đột phá, các sản phẩm mới từ khắp nơi trên thế giới. Năm nay là lần thứ hai

Taiwan Excellence, Kingmax, D-Link, Vietnam ICT COMM 2018, Taiwan Excellence 2018, Vietnam ICT COMM, Thermaltake,

Cụ thể, DDR4 RGB gây ấn tượng tốc độ siêu nhanh lên đến 3466MHz, mang đến trải nghiệm hình ảnh chất lượng cao và cung cấp hiệu năng chơi game, ép xung và “độ” PC vượt trội. Các chip hỗ trợ ASUS AURA II Sync cho phép người dùng khởi tạo các hiệu ứng ánh sáng tùy chỉnh được đồng bộ hóa với các hoạt động có thể tạo hiệu ứng như âm nhạc, chơi game và thậm chí cả nhiệt độ CPU/GPU.

Hơn thế, DDR4 RGB kết hợp với bộ tản nhiệt cùng ánh sáng RGB, tạo nên một hệ thống máy tính phong cách. Bộ tản nhiệt bằng nhôm chất lượng cao được tích hợp bên trong sản phẩm sẽ giữ RAM luôn ở trạng thái mát mẻ khi hỗ trợ tản lượng nhiệt sản sinh và từ đó đảm bảo hiệu quả làm mát đáng kinh ngạc.

Từ thiết kế, cấu tạo đến ngoại hình, RAM RGB cho thấy đó là một sản phẩm phù hợp hoàn toàn với việc chơi game trải nghiệm cao.

Bộ định tuyến Wifi AC5300 MU-MIMO Ultra đến từ D-Link             

Taiwan Excellence, Kingmax, D-Link, Vietnam ICT COMM 2018, Taiwan Excellence 2018, Vietnam ICT COMM, Thermaltake,

Bộ định tuyến Wifi AC5300 MU-MIMO Ultra mới ra mắt của D-Link là một sản phẩm mới hỗ trợ mạnh mẽ cho các hoạt động Gaming, mang đến hiệu suất Wi-Fi tối ưu cho các tác vụ đòi hỏi truyền nhiều dữ liệu trong thời gian ngắn như 4K Video Streaming và Game Online.

Ngoài cấu tạo Tri-Band cung cấp tốc độ Wi-Fi nhanh hơn lên đến 5300Mpbs, sản phẩm còn hỗ trợ kết nối thông minh, tự động kết nối từng thiết bị với băng tần Wi-Fi nhanh nhất. Công nghệ Advanced SmartBeam AC được tích hợp bên trong sản phẩm cũng sẽ cung cấp các dải băng thông riêng lẻ đẩy mạnh tốc độ từng thiết bị kết nối đồng thời.

Nhìn chung, Bộ định tuyến Wifi AC5300 MU-MIMO Ultra sẽ giúp đẩy tốc độ mạng lên cao để người chơi game dùng Wifi những vẫn đảm bảo được tốc độ tối ưu nhất, giúp bạn luôn chiếm ưu thế trong mọi tình huống xử lí tốc độ cao.

Tấm lót chuột DRACONEM RGB Hard Edition đầy phong cách của Thermaltake

Taiwan Excellence, Kingmax, D-Link, Vietnam ICT COMM 2018, Taiwan Excellence 2018, Vietnam ICT COMM, Thermaltake,

Sở hữu màu sắc RGT bắt mắt thuộc bộ sản phẩm Gaming DRACONEM, tấm lót chuột DRACONEM RGB Hard Edition là thứ khiến hầu hết game thủ phải trầm trồ. Điểm nhấn của sản phẩm là hiệu ứng ánh sáng trên bàn chuột được đồng bộ hóa với những chướng ngại vật và thử thách mà người chơi gặp phải trên chiến trường ảo.

Tạo ra quang phổ đẹp mắt kết hợp với hiệu ứng hình ảnh và cấu hình ánh sáng chất lượng cao, DRACONEM RGB Hard Edition sở hữu một bề mặt cứng được tối ưu hóa đặc biệt để tạo nên sự chính xác tuyệt đối trong mỗi pha di chuột. Chỉ với vài thao tác trên những phần cứng và phần mềm dễ truy cập, bạn có thể chỉnh sửa hiệu hứng ánh sáng tùy ý và tạo nên phong cách chơi game của riêng mình chỉ trong vài giây. Sản phẩm được đánh giá là “cực chất”, giúp tăng cường trải nghiệm sống động đối với mỗi trò chơi.

Thùng máy phủ kính Core P90 của Thermaltake

Thùng máy phủ kính luôn là một trong những lựa chọn ưu tiên hàng đầu đối với các game thủ chuyên PC.

Taiwan Excellence, Kingmax, D-Link, Vietnam ICT COMM 2018, Taiwan Excellence 2018, Vietnam ICT COMM, Thermaltake,

Với sản phẩm mới Core P90 Tempered Glass Edition Mid-Tower Chassis, Thermaltake đã tự cải tiến và nâng tầm sản phẩm thùng máy phủ kính lên một tầm cao mới. Cấu trúc vỏ được chia thành ba ngăn cho card đồ họa, PSU và các thành phẩn tản nhiệt khác. Thân hình lăng kính tam giác và hai mặt kính cường lực dày 5mm đã mang đến cho Core P90 có một vẻ bên ngoài đặc biệt, cho phép hiển thị các hệ thống bên trong từ mọi góc nhìn. Ngoài ra, Core P90 còn sở hữu khả năng lắp đặt 3 chiều (có thể lắp đặt trên tường, nằm ngang và đứng) cùng 7 khoang ổ đĩa với thiết kế modul ấn tượng.

Với những tính năng trên, CPS Core P90 cho phép người dùng nâng cao tính thẩm mỹ và đưa ra vô số lựa chọn trong việc thiết kế cấu hình hệ thống đối với các dòng máy Gaming.                                               

Để biết thêm về những sản phẩm “chất lừ” khác đến từ nền công nghiệp game đầy phát triển của Đài Loan, chắc chắn những người yêu thích công nghệ không thể bỏ qua Không gian Trải nghiệm Taiwan Excellence trong khuôn khổ triển lãm Vietnam ICT COMM 2018. Mang đến những trải nghiệm trực tiếp, giàu tính tương tác cho người tiêu dùng Việt, đây còn là cơ hội để tiếp cận những thành tựu công nghệ đột phá trong thời đại của IoT và Trí tuệ Nhân tạo (AI).                    

Có thể bạn quan tâm