Digi-dog: Dịch vụ trực tuyến chăm sóc chó đầu tiên trên thế giới

Digi-dog: Dịch vụ trực tuyến chăm sóc chó đầu tiên trên thế giới
Tạp chí Nhịp sống số - Digi-Dog là dịch vụ kỹ thuật số lần đầu tiên trên thế giới, vừa được chính quyền thành phố Tel Aviv (Israel) ra mắt.

Dịch vụ Digi-Dog sẽ cung cấp những thông tin như nhắc nhở việc tiêm phòng, danh sách của các bác sỹ thú y nơi gần nhất, thông tin về các sự kiện dành cho chó sắp diễn ra, hay danh sách những người dắt chó thuê hiện có, các khóa huấn luyện chó, hay chỉ dẫn đường gần nhất đến các công viên dành cho chó... cho chủ nhân của chúng.

Ngoài ra, chủ thẻ có thể chọn cách nhận thông tin qua văn bản trực tuyến hay tin nhắn.

tel aviv, digi-dog, dịch vụ tiện tích, thú cưng, dịch vụ chăm sóc chó,

 Tel Aviv được biết đến là một thành phố tuyệt vời cho chó

Tel Aviv được biết đến là thành phố khởi nghiệp với hơn 1,500 công ty khởi nghiệp. Đây là nơi tập trung đông nhất các công ty công nghệ tính trên đầu người so với các thành phố khác trên thế giới.

Tel Aviv được biết đến là một thành phố tuyệt vời cho chó. Với tỷ lệ: cứ 17 người dân có 1 con chó và được xem là thành phố có tỷ lệ chó được nuôi theo đầu người cao nhất thế giới.

Chính quyền thành phố còn cho xây dựng 70 công viên dành cho chó, cứ 1,3km lại có một công viên cho chó; bố trí các bãi biển cho chó vui chơi, thậm chí trình chiếu các bộ phim buổi tối cho chó.

Năm 2016, lần đầu tiên thành phố đã tổ chức ngày hội chó với các quầy trưng bày các chú cún yêu hay trình chiếu các thước phim về “cuộc đời bí mật của thú nuôi” cho toàn bộ những người yêu chó của thành phố đến dự.

Năm 2014, Tel Aviv đã được bình chọn là thành phố “Thông minh nhất” và còn được công nhận là thành phố đi đầu trên thế giới về chính sách phúc lợi cho động vật.

Chính quyền thành phố đã nỗ lực để ngăn chặn việc đối xử tàn bạo với động vật và phát triển một môi trường thuận lợi cho động vật. Thành phố cũng xây dựng trạm tiếp nhận thú nuôi không có người chăm sóc và tổ chức các đội tuần tra theo dõi và tiếp nhận bất kỳ thông tin có liên quan đến việc bạo hành thú nuôi từ người dân.

tel aviv, digi-dog, dịch vụ tiện tích, thú cưng, dịch vụ chăm sóc chó,

Tel Aviv là thành phố đi đầu trên thế giới về chính sách phúc lợi cho động vật.

tel aviv, digi-dog, dịch vụ tiện tích, thú cưng, dịch vụ chăm sóc chó,

Những chú chó đã gắn liền với cuộc sống người dân thành phố Tel Aviv

Thành phố cũng tiến hành các dịch vụ phun thuốc và làm sạch môi trường tự nhiên và tiến hành thiến mèo hoang để hạn chế việc sinh sản bừa bãi; phối hợp với các tình nguyện viên làm công việc đi tìm nơi trú ngụ cho các vật nuôi như mèo...

Ông Reuven Ladianski, thành viên hội đồng thành phố Tel Aviv nhận xét: Dig-Dog là một mô hình sáng tạo đại diện cho một bước tiến quan trọng trong việc cung cấp dịch vụ cần thiết của thành phố cho người nuôi chó. Chương trình này sẽ hỗ trợ người dân tận hưởng mọi dịch vụ mà thành phố cung cấp cho họ và vật nuôi.
 

Có thể bạn quan tâm

Theo Bộ TT- TT, quảng cáo trên môi trường mạng ngày càng khẳng định vị thế quan trọng với hoạt động quảng cáo của doanh nghiệp. Do đó cần mở rộng hơn nữa danh sách trắng để doanh nghiệp quảng cáo trực tuyến.