Eurowindow chính thức vận hành hệ thống SAP S/4 HANA

Eurowindow chính thức vận hành hệ thống SAP S/4 HANA
Tạp chí Nhịp sống số - Công ty cổ phần Eurowindow vừa tổ chức lễ công bố vận hành chính thức Hệ thống quản trị nguồn lực doanh nghiệp ERP SAP S/4HANA - được tích hợp các quy trình chuẩn cho ngành sản xuất kinh doanh nội thất và vật liệu xây dựng (SAP Mill Industry & Building Products).

Dự án triển khai hệ thống SAP S/4 HANA tại Eurowindow được khởi động từ ngày 25/11/2019. Sau hơn 10 tháng triển khai, hệ thống SAP S/4HANA đã được chính thức vận hành và xử lý thành công toàn bộ các giao dịch của Eurowindow  kể từ ngày 01/10/2020.

SAP S/4HANA là bộ giải pháp phần mềm ứng dụng quản trị tổng thể mới nhất được phát triển bởi SAP SE, giúp các doanh nghiệp vận hành đơn giản trong nền kinh tế số nhiều biến động. Bộ giải pháp này được xây dựng trên nền tảng công nghệ tiên tiến - SAP HANA, và tích hợp các quy trình kinh doanh chính như Quản trị mua Hàng, Kế hoạch sản xuất, Quản trị bán hàng và phân phối, quản trị Hệ thống dự án, Quản trị chất lượng, Quản trị nguyên vật liệu và kho, Quản trị giá thành và Kế toán tài chính. Người dùng có thể theo dõi toàn bộ thông tin của các phân hệ này cũng như phê duyệt trực tiếp trên giao diện SAP Fiori.  

Phát biểu tại buổi lễ, ông Nguyễn Cảnh Hồng, CEO Eurowindow khẳng định việc triển khai thành công hệ thống SAP S/4 HANA là một bước tiến lớn trong hành trình chuyển đổi số của Eurowindow, và sẽ là nền tảng để Eurowindow hiện thực hóa chiến lược trở thành Nhà cung cấp giải pháp tổng thể về cửa hàng đầu Việt Nam, cũng như không ngừng vươn tầm quốc tế.

“Với quy mô ngày càng mở rộng, Ban lãnh đạo Eurowindow nhận thức rất rõ tầm quan trọng của việc chuyển đổi số nhằm nâng cao hiệu quả, giảm thiểu chi phí hoạt động và đáp ứng tốt hơn nhu cầu của khách hàng. Điều này đã thôi thúc chúng tôi thay thế nền tảng hệ thống ERP cũ bằng giải pháp SAP S4/HANA.  Bằng việc hợp nhất toàn bộ hoạt động của công ty vào một hệ thống duy nhất là SAP S/4HANA, chúng tôi tin rằng Eurowindow sẽ đạt được các mục tiêu chuyển đổi số và sẵn sàng cho giai đoạn tăng trưởng mới, trong bối cảnh công ty dự kiến mở rộng hoạt động sang các nước đang phát triển trong khu vực như Myammar, Lào, Cam-pu-chia, hay xa hơn là Nhật và Úc", ông Nguyễn Cảnh Hồng cho biết.

Ông Chern-Chuen Khor, quyền Tổng giám đốc SAP Việt Nam cho biết: “Việc có được các thông tin cần thiết trên thời gian thực là vô cùng quan trọng đối với các hoạt động kinh doanh của Eurowindow, và chúng tôi rất vui khi tầm nhìn này đã được hiện thực hóa thông qua dự án này.  Với việc chính thức vận hành hệ thống SAP S/4HANA, các thông tin quản trị sẽ luôn được cập nhật kịp thời và chính xác, giúp lãnh đạo Eurowindow quản lý và điều phối tối ưu các nguồn lực để khai thác tối đa công suất, tăng khả năng cạnh tranh, nâng cao tính chuyên nghiệp và thỏa mãn các yêu cầu của các đối tác, nhà cung cấp và khách hàng.  Chúng tôi rất mong sẽ được hợp tác lâu dài để tiếp tục thúc đẩy hành trình chuyển đổi số của Eurowindow".

Đối tác triển khai dự án này là Citek với kinh nghiệm triển khai hơn 50 dự án SAP ERP cho các doanh nghiệp hàng đầu Việt Nam trong 4 năm vừa qua.

Có thể bạn quan tâm