Facebook bắt đầu "ngán" các phần mềm chặn quảng cáo

Facebook bắt đầu
Tạp chí Nhịp sống số - Lần đầu tiên, Facebook cảm thấy những nguy cơ của những phần mềm chặn quảng cáo hiện có. Những phần mềm này sẽ khiến doanh thu của Facebook ảnh hưởng theo thời gian.

Theo

Facebook, quảng cáo, chặn quảng cáo, Apple, Google, iPhone, iPad

Theo báo cáo, gần 96% doanh thu của Facebook đến từ quảng cáo và nếu có nhiều người bắt đầu sử dụng các phần mềm chặn quảng cáo, nó có thể ảnh hưởng xấu đến kết quả tài chính của Facebook.

Không chỉ xuất hiện trên các thiết bị di động, Facebook lưu ý rằng, chúng (phần mềm chặn quảng cáo) đã có mặt trên máy tính.

Facebook không phải là hãng duy nhất có sự lo lắng về vấn đều này. Mùa thu năm ngoái, Phụ trách bộ phận quảng cáo của Google - Sridhar Ramaswamy cho biết: “Phần mềm chặn quảng cáo là một công cụ mà chúng ta cần phải lo lắng”.

Có thể bạn quan tâm

Vừa qua, trong khuôn khổ Lễ công bố và trao giải thưởng Sao Khuê 2024, Giải pháp thanh toán đa phương thức dành cho Doanh nghiệp của Sacombank đã xuất sắc vượt qua 271 đề cử, với nhiều vòng thẩm định khắt khe để đạt xếp hạng 5 sao trong lĩnh vực Ngân hàng số. Đây là năm thứ 4 liên tiếp Sacombank vinh dự nhận giải thưởng danh giá này vì những sáng kiến, sản phẩm mang tính đột phá công nghệ, đem lại trải nghiệm tối ưu cho người dùng.