Fossil công bố smartwatch lai Hybrid HR với pin "chạy" hai tuần

Fossil công bố smartwatch lai Hybrid HR với pin
Tạp chí Nhịp sống số - Fossil vừa bổ sung vào dòng smartwatch của mình thành viên Hybrid HR - một smartwatch lai với thiết kế cơ học cùng một số chức năng đồng hồ thông minh.

Theo Engadget, Hybrid HR có màn hình 27 mm với các điều khiển cơ học, nhưng chức năng thông minh cho phép người dùng tải về các bản cập nhật và thông báo. Với sản phẩm, người dùng có thể thấy ai đó gọi cho mình, đọc văn bản, theo dõi tập luyện, nhận thông tin cập nhật về thời tiết…

Giải thích cho sản phẩm của mình, Fossil nói rằng người dùng sản phẩm của công ty muốn cả thiết kế lẫn chức năng. Về cơ bản, họ thích smartwatch lai vì chúng trông như một chiếc đồng hồ nhưng lại hoạt động như một smartwatch với các bổ sung để duy trì kết nối. Phiên bản Hybrid HR này được bổ sung các tính năng như theo dõi nhịp tim và màn hình đọc tiên tiến giúp thông báo dễ dàng hơn.

Cũng theo Fossil, họ tin rằng smartwatch sẽ là tương lai của đồng hồ thời trang, điều mà công ty nổi tiếng về sự đổi mới để mang lại thành công trong quá khứ.

Một tính năng điểm nhấn khác trên Hybrid HR là thời lượng pin, nơi Fossil hứa hẹn cho hai tuần sử dụng, đạt được ngay cả khi các tính năng được kích hoạt, trái ngược với các smartwatch khác yêu cầu người dùng phải tắt các tính năng để tận dụng tối đa pin.

Hybrid HR có hai biến thể nhưng đều có màn hình 27 mm và vỏ 42 mm. Biến thể Charter HR có dây đeo 18 mm, trong khi Collider HR có dây đeo 22 mm. Cả hai đều được làm từ thép không gỉ và mỏng 11 mm. Sản phẩm có sẵn từ bây giờ với giá từ 195 USD, nơi người dùng có thể mua từ Fossil.com và các cửa hàng của công ty.

Có thể bạn quan tâm