FPT.AI – Top 10 Sao Khuê giúp doanh nghiệp “thắng nhanh” sau đại dịch

FPT.AI – Top 10 Sao Khuê giúp doanh nghiệp “thắng nhanh” sau đại dịch
Tạp chí Nhịp sống số - Vượt 186 ứng cử viên, FPT.AI xuất sắc lọt top 10 Sao Khuê 2020, minh chứng cho sức mạnh và vai trò công nghệ số trong bối cảnh Bình thường mới.

FPT, FPT.AI, Sao Khuê 2020, Top 10 Sao Khuê 2020,

Bối cảnh COVID-19 đặt ra nhiều thách thức, rủi ro nhưng cũng đem đến nhiều cơ hội và xu hướng mới cho doanh nghiệp. Có bốn nhóm khủng hoảng mà doanh nghiệp phải đối mặt đó là Mất cân bằng cung cầu toàn diện; Suy giảm thanh khoản và khủng hoảng tài chính; Đứt gãy chuỗi cung ứng; Biến đổi môi trường làm việc. Lời giải dành cho DN để có thể sống sót, tồn tại và thích nghi trong trạng thái bình thường mới đó chính là quyết liệt chuyển đổi mô hình kinh doanh theo xu hướng công nghệ 4.0 nhằm tăng cường hiệu quả quản lý và tận dụng cơ hội mới. Việc ứng dụng hệ sinh thái Nền tảng Trí tuệ Nhân tạo FPT.AI chính là giải pháp giúp doanh nghiệp nhanh chóng đạt được mục tiêu này.

Tối ưu hiệu suất vận hành với FPT.AI

Là một trong hai sản phẩm tiêu biểu của FPT lọt vào top 10 Sao Khuê, Nền tảng Trí tuệ Nhân tạo toàn diện FPT.AI cung cấp các sản phẩm và dịch vụ giúp nâng cao hiệu quả tự động hóa trong hoạt động giao tiếp và chăm sóc khách hàng như Nền tảng Hội thoại tự động (chatbot), Trợ lý Ảo tổng đài (voicebot), Giải pháp Trích xuất thông tin hình ảnh và Xác thực khuôn mặt (OCR và Facematch), Giải pháp Tổng hợp và Nhận dạng Giọng nói tự động.

Lợi ích trực tiếp của hệ sinh thái Nền tảng Trí tuệ Nhân tạo FPT.AI với doanh nghiệp chính là khả năng tối ưu hiệu suất vận hành thông qua khả năng tự động hóa tác vụ mang tính lặp lại, giúp tiết kiệm chi phí vận hành và đào tạo, hướng tới đột phá mô hình kinh doanh, giúp doanh nghiệp nhanh chóng ổn định và hướng tới phát triển trong trạng thái bình thường mới.

FPT, FPT.AI, Sao Khuê 2020, Top 10 Sao Khuê 2020,

Nhờ các ưu điểm nổi bật kể trên, FPT AI đã đáp ứng các tiêu chí do BTC đề ra như: công nghệ vượt trội, sáng tạo đột phá, có tác động xã hội lớn, hiệu quả trên diện rộng..., từ đó vượt qua rất nhiều đối thủ khác để được vinh danh trong số các sản phẩm 4.0 xuất sắc nhất Chương trình Danh hiệu Sao Khuê năm nay.

Chìa khóa giúp doanh nghiệp “thắng nhanh” trong bình thường mới

Bối cảnh Bình thường mới đã và đang thay đổi môi trường kinh doanh, Nền tảng Trí tuệ Nhân tạo FPT.AI là lựa chọn thông minh khi giúp doanh nghiệp đảm bảo kinh doanh leien tục, phục hồi và bứt phá với ba lợi ích nổi trội. Thứ nhất sản phẩm không mất chi phí đầu tư ban đầu và cung cấp theo hướng dịch vụ (SaaS). Bên cạnh đó, thời gian triển khai nhanh chóng chỉ trong 1 – 3 tuần. Đặc biệt, nền tảng FPT.AI còn giúp đảm bảo hoạt động vận hành diễn ra liên tục, mọi lúc mọi nơi với độ chính xác cao.

Sau 3 năm ra mắt, Nền tảng Trí tuệ Nhân tạo FPT.AI đã triển khai dịch vụ thành công tới hàng tram khách hàng doanh nghiệp lớn trong và ngoài nước trên nhiều lĩnh vực như viễn thông, thương mại điện tử, tài chính – ngân hàng, hành chính công. Một số đơn vị, khách hàng tiêu biểu của FPT.AI phải kể đến như MB Bank, TP Bank, SHB Finance, SSI, AIA, Honda, Sendo, Vietnam Airlines, Điện lực Miền Trung, Bộ Y Tế,…

Chatbot Pika trên trang fanpage FPT Shop được triển khai trên nền tảng FPT.AI, giúp giải đáp thắc mắc của khách hàng, kiểm tra tình trạng hàng hóa... Pika cũng là chatbot đầu tiên cho phép đặt hàng trực tuyến. Từ năm 2018 đến nay, chatbot đã trò chuyện với hơn 160.000 người dùng,  xử lý 1,34 triệu tin nhắn. Lượng sản phẩm bán qua chatbot tăng trưởng 20%, đồng thời giảm tải 60% lượng công việc, mở ra mô hình kinh doanh mới cho doanh nghiệp.

Không chỉ hỗ trợ doanh nghiệp, hơn 30.000 lập trình viên sử dụng liên tục, hơn 1 triệu người dùng cuối được hưởng lợi cũng được thể hiện mức độ uy tín và tính ưu việt của Nền tảng FPT.AI trên thị trường.

Ông Nguyễn Thượng Tường Minh – Giám đốc Sản phẩm FPT.AI chia sẻ: "Chúng tôi hi vọng sẽ hỗ trợ doanh nghiệp Việt Nam trong quá trình số hóa và chuyển đổi thành công quy trình chăm sóc khách hàng, tiếp thị và kinh doanh, hướng đến đột phá hiệu suất lao động và hình thành những mô hình kinh doanh mới. Với thế mạnh của mình, FPT sẵn sàng đồng hành cùng doanh nghiệp để đột phá trong bối cảnh bình thường mới".

Hiện tại, FPT.AI đang cung cấp bản dùng thử miễn phí không giới hạn tính năng tới khách hàng để trải nghiệm. Người dùng có thể truy cập website để tìm hiểu về dịch vụ và trải nghiệm ngay hôm nay.

 

Có thể bạn quan tâm