Fuji Xerox tặng sách cho hơn 2.000 trẻ em nghèo ở Yên Bái và Quảng Nam

Fuji Xerox tặng sách cho hơn 2.000 trẻ em nghèo ở Yên Bái và Quảng Nam
Tạp chí Nhịp sống số - Chiến dịch trao tặng hơn 5.000 cuốn sách thiếu nhi cho trẻ em hai tỉnh Yên Bái và Quảng Nam đã được khởi động, với những cuốn sách đầu tiên được trao ngày 17/2 vừa qua. Dự án này là sự hợp tác giữa Công ty TNHH Fuji Xerox Việt Nam và Tổ Chức Cứu Trợ Trẻ Em (Save the Children).

hoạt động xã hội, Doanh nghiệp xã hội, Fuji Xerox, Fuji Xerox Việt Nam, trách nhiệm xã hội doanh nghiệp, tặng sách,

Cụ thể, bộ sách gồm 11 quyển được thiết kế và in ấn trực quan sinh động, dành cho các bé từ 3 - 6 tuổi.

Tổ Chức Cứu Trợ Trẻ Em (Save the Children) là một tổ chức phi chính phủ Quốc tế đã hoạt động ở Việt Nam từ năm 1990 với sứ mệnh hỗ trợ các trẻ em thiệt thòi ở hơn 20 tỉnh thành trên cả nước.

Sách được soạn thảo bởi Tổ Chức Cứu Trợ Trẻ Em và in bằng công nghệ, thiết bị của Fuji Xerox. Trong đó là những mẩu chuyện ngắn lồng ghép các kiến thức về cuộc sống, tự nhiên, xã hội... cùng với việc bồi dưỡng những đức tính tốt như lễ phép, hiếu thảo, trung thực... Qua đó, không chỉ mang đến cho các em cơ hội tiếp xúc với những ấn phẩm đẹp và bổ ích, mà còn nuôi dưỡng niềm vui học tập, góp phần sớm hình thành nhân cách tốt đẹp từ lứa tuổi mẫu giáo, tiểu học.  

Hơn 5.500 quyển sách sẽ được trao tặng cho các trường ở huyện Văn Chấn (tỉnh Yên Bái) và huyện Giang Tây (tỉnh Quảng Nam).

Đại diện Fuji Xerox Việt Nam cho biết, Văn Chấn và Giang Tây là hai huyện nghèo thuộc tỉnh Yên Bái và Quảng Nam, với tỉ lệ hộ nghèo cao, thiếu thốn tài nguyên cùng các điều kiện học tập... Việc trao tặng sách ảnh lần này nhằm góp phần chia sẻ những khó khăn với các gia đình và nhà trường, đồng thời nuôi dưỡng mầm hiếu học.

 

Có thể bạn quan tâm

Theo Bộ TT- TT, quảng cáo trên môi trường mạng ngày càng khẳng định vị thế quan trọng với hoạt động quảng cáo của doanh nghiệp. Do đó cần mở rộng hơn nữa danh sách trắng để doanh nghiệp quảng cáo trực tuyến.