Galaxy A7 (2018) với Android 9 Pie xuất hiện trên GeekBench

Galaxy A7 (2018) với Android 9 Pie xuất hiện trên GeekBench
Tạp chí Nhịp sống số - Galaxy A7 (2018) - điện thoại ba camera đầu tiên của Samsung thuộc phân khúc điện thoại tầm trung, giờ đây đã xuất hiện trên danh sách chứng nhận GeekBench, đồng thời thiết bị chạy trên hệ điều hành Android 9 Pie.

Điều này cho thấy, Samsung đang dần cải thiện bản cập nhật phần mềm mới cho thiết bị này.

Cụ thể, điện thoại Samsung Galaxy A7 (2018) có số mã SM-A750FN đi kèm bản cập nhật Android 9 Pie sẽ sớm ra mắt, vì Samsung hiện đang thiết kế bản cập nhật cho điện thoại này.

Ngoài ra, thiết bị này đã đạt được 1.686 điểm trong một bài kiểm tra đơn lõi và trong bài kiểm tra đa lõi, thiết bị đạt 4.894 điểm. Kết quả này cho thấy, chiếc điện thoại này đã đạt điểm chuẩn cực kỳ tốt so với thiết bị cũ chạy trên hệ điều hành Oreo. Vậy nên, nhiều người dự đoán thiết bị sẽ hoạt động hiệu quả hơn với bản cập nhật hệ điều hành mới.

Cũng vào hôm qua, Samsung đã thông báo họ sẽ kích hoạt tính năng quay video Super Slow Motion trong Galaxy A7 (2018) trong bản cập nhật mới nhất sắp tới.

Được biết, Galaxy A7 tự hào có ba camera phía sau nổi bật với các camera cảm biến 24MP + 8MP + 5MP, vận hành trên chip Exynos 7885 Octa (14nm) và được hỗ trợ cùng bộ nhớ RAM 4GB/ 6GB.

Có thể bạn quan tâm