Galaxy C9 Pro chính thức lên kệ từ 15/4, giá bán 11,49 triệu đồng

Galaxy C9 Pro chính thức lên kệ từ 15/4, giá bán 11,49 triệu đồng
Tạp chí Nhịp sống số - Mẫu smartphone mới vừa chính thức được Samsung Việt Nam giới thiệu ra thị trường sẽ là một sản phẩm thuộc phân khúc tầm trung, với giá bán 11.490.000 đồng.

Galaxy C9 Pro chính thức lên kệ từ 15/4, giá bán 11,49 triệu đồng

Đây sẽ là chiếc điện thoại Galaxy đầu tiên và cũng là duy nhất sở hữu RAM 6GB cùng thiết kế tinh tế và những tính năng cao cấp mang đến hiệu năng cùng trải nghiệm tuyệt vời.
Được mệnh danh là “sức mạnh mãnh thú” Galaxy C9 Pro sở hữu cấu hình mạnh mẽ với RAM 6GB, bộ vi xử lý Octa Core 1,95GHz, bộ nhớ trong 64GB cùng khe cắm thẻ nhớ hỗ trợ mở rộng lên đến 256GB.

Galaxy C9 Pro còn được trang bị tấm nền Super AMOLED cùng màn hình lớn 6 inch, độ phân giải Full HD, cho người dùng những trải nghiệm hình ảnh sắc nét và sống động với độ tương phản cao, phục vụ nhu cầu chơi game, xem phim của người dùng trẻ.

Không chỉ được đầu tư về trải nghiệm hình ảnh, Galaxy C9 Pro sở hữu hệ thống âm thanh chất lượng cao với bộ xử lý âm thanh Cirrus Hi-Fi Codec và Ultra High Quality Audio (UHQA) mang đến những trải nghiệm âm thanh chân thực.

Galaxy C9 Pro sở hữu viên pin lớn dung lượng 4.000mAh, giúp xóa bỏ nỗi lo bị gián đoạn khi sử dụng của người dùng. Bên cạnh đó, Galaxy C9 Pro sử dụng cổng sạc USB Type-C giúp kết nối dễ dàng, truyền tải dữ liệu nhanh chóng. Công nghệ sạc nhanh (fast charging) giúp người dùng làm đầy viên pin dung lượng lớn chỉ trong 1 thời gian ngắn.

 Samsung Galaxy C9 Pro sở hữu bộ đôi camera trước và sau với độ phân giải 16MP cùng khẩu độ F1.9, cho phép người dùng chụp ảnh rõ nét ngay cả trong điều kiện ánh sáng yếu.
 
Với kích cỡ màn hình lớn, nhưng Galaxy C9 Pro có thiết kế gọn gàng, các góc bo tròn với mặt lưng nhôm nguyên khối. Thiết kế siêu mỏng chỉ 6,9mm cùng việc bố trí các phím bấm vật lý tinh tế giúp quá trình sử dụng chắc chắn và mượt mà hơn.
 
Sản phẩm chính thức được bán ra tại hệ thống bán lẻ di động trên toàn quốc từ ngày 15 tháng 4 năm 2017 cùng nhiều quà tặng hấp dẫn từ Công ty Điện tử Samsung Vina.

Có thể bạn quan tâm