Galaxy F sẽ được Samsung mở bán vào tháng 3/2019

Galaxy F sẽ được Samsung mở bán vào tháng 3/2019
Tạp chí Nhịp sống số - Sau khi ra mắt công chúng lần đầu hồi đầu tháng, những chiếc điện thoại gập Galaxy F của Samsung nhiều khả năng sẽ mở bán vào tháng 3 tới đây.

Theo CNET, Galaxy F sẽ chính thức được giới thiệu vào tháng 2 tới đây tại triển lãm MWC 2019. Nếu thuận lợi, mẫu điện thoại này sẽ bắt đầu được bán ra thị trường kể từ tháng 3, CNET trích dẫn thông tin từ Yonhap, một tờ báo uy tín tại Hàn Quốc.

Các nhà sản xuất smartphone đã  thử nghiệm với màn hình dẻo trong suốt nhiều năm. Samsung là một trong những công ty dẫn đầu ở mảng nghiên cứu này khi nhà sản xuất đến từ Hàn Quốc có thể tạo ra những mẫu máy có màn hình vát cong về phía 2 cạnh. Tuy vậy, sự ra đời của Galaxy F là một bước tiến nhảy vọt từ chiếc máy màn hình cong đầu tiên Galaxy Edge.

Những báo cáo ban đầu cho thấy, chiếc điện thoại này có thể có giá lên đến 1.770 USD. Tuy vậy, nhiều khả năng máy không hỗ trợ 5G, công nghệ kết nối không dây thế hệ tiếp theo sẽ ra mắt vào năm tới.

Bên cạnh Galaxy F, một mẫu điện thoại khác là chiếc Galaxy S10 cũng sẽ xuất hiện trong năm tới. Điểm khác biệt lớn nhất giữa Galaxy S10 và Galaxy F là việc máy có tích hợp công nghệ 5G.

Có thể bạn quan tâm