Game Overload “chào sân” cuối tháng 4

Game Overload “chào sân” cuối tháng 4
Tạp chí Nhịp sống số - Tin từ SUGA Studio cho hay, Overload - MOBA Car Shooter đầu tiên trên di động sẽ chính thức được ra mắt cuối tháng 4/2016.

Đối với những

Mỗi chiếc xe có ưu và nhược điểm, đi kèm đó là kĩ năng riêng, hãy trải nghiệm tất cả để tìm cho mình nhân vật phù hợp nhất. Trên thị trường có khá nhiều game di động cùng chủ đề Đua xe bắn súng, nhưng hầu hết đều chỉ chơi offline.

Overload tự hào là một game mobile online hoàn toàn, nghĩa là sẽ không có những trận đấu nhàm chán với AI định sẵn, thay vào đó người chơi sẽ thi thố kĩ năng với bạn bè mình, mang lại những giây phút sảng khoái tuyệt vời.

Đặc biệt, phần điều khiển được tối ưu cho thiết bị cầm tay, giúp người chơi thao tác nhanh chóng và thuận tiện. Game hiện có 1 map và 5 xe để người chơi lựa chọn, trong thời gian tới SUGA Studio sẽ bổ sung thêm nhiều map , xe cộ và các chế độ chơi mới. Overload sẽ chính thức ra mắt vào cuối tháng 4/2016.

Có thể bạn quan tâm

Nhóm kỹ thuật của YouTube Creator cho biết YouTube đang thử nghiệm một cách mới để chuyển người xem đến những phần hay nhất của video bằng AI (trí tuệ nhân tạo).