Giá Bitcoin chính thức chinh phục ngưỡng 8.000 USD

Giá Bitcoin chính thức chinh phục ngưỡng 8.000 USD
Tạp chí Nhịp sống số - Cuối cùng sau bao ngày chờ đợi, Bitcoin cũng có được cú hích lớn khi tiếp tục tạo nên mức giá cao nhất trong lịch sử và thậm chí vượt ngưỡng kì vọng 8.000 USD khi đồng tiền này có giá chạm mức 8.100 USD.

Theo số liệu từ Coinmarketcap, trong 24 giờ qua, giá Bitcoin đã tăng hơn 3% và hiện đang được giao dịch ở mức trên 8.000 USD. Tổng vốn hóa thị trường được tăng thêm khoảng 4 tỷ USD, chạm mức 134,2 tỷ USD.

Khi mọi sự chú ý đang đổ dồn về Bitcoin thì việc Bitcoin Cash suy giảm cũng là điều dễ hiểu. 24 giờ qua, Bitcoin Cash giảm giá 5,22% và hiện đang được giao dịch ở mức 1.177 USD. Tổng mức giao dịch cũng giảm tới hơn 50% so với ngày hôm trước.

Những biến động tích cực của Bitcoin đã thu hút sự chú ý mạnh mẽ từ các nhà đầu tư và các nhà kinh doanh.

Giá Bitcoin hôm nay 20/11: Chính thức chinh phục ngưỡng 8.000 USD 1

Diễn biến giá Bitcoin 12 giờ qua.

Mới đây, Internet Archive – thư viện kỹ thuật số lưu trữ trên Internet đã thêm các tùy chọn thanh toán bằng tiền ảo cho những người sử dụng. Trong một bài đăng trên blog của mình, Wayback Machine – một dịch vụ giúp chụp ảnh nhanh các trang web cũng thông báo rằng họ sẽ chấp nhận việc nhận đóng góp thông qua Bitcoin Cash.

Internet Archive cho biết rằng họ là những người hâm mộ lớn của phong trào tiền kỹ thuật số và hiện đang cố gắng kiểm tra cũng như hỗ trợ các phương tiện thương mại điện tử thay thế mới. 

Có thể bạn quan tâm

iPOS.vn vừa công bố báo cáo thị trường kinh doanh ẩm thực tại Việt Nam năm 2023, được phối hợp cùng Công ty cổ phần nghiên cứu ngành và tư vấn Việt Nam - VIRAC và hệ thống kênh thông tin và kiến thức chuyên sâu về lĩnh vực F&B Việt Nam thực hiện.