Giải pháp kiểm thử phần mềm tự động: tối ưu hóa thời gian và chi phí

Tạp chí Nhịp sống số - Khi sử dụng dịch vụ kiểm thử của bên thứ ba, doanh nghiệp phần mềm có thể tối ưu hóa nguồn lực, nhờ đó có thể phát triển các sản phẩm chất lượng cao trong thời gian ngắn hơn rất nhiều .

Đây là chủ đề được đề cập tại hội thảo trực tuyến “Parasoft - Giải pháp kiểm thử phần mềm tự động trong kỷ nguyên mới”, diễn ra ngày 24/09/2021.

Sự kiện do Công ty Cổ phần Phân phối Việt Nét (VietNet Distribution JSC) phối hợp với Tập đoàn Parasoft tổ chức, nhằm chính thức khởi động quan hệ đối tác.

Tại sự kiện, Parasoft đã chính thức giới thiệu Giải pháp kiểm thử phần mềm tự động của Parasoft, với nhiều tính năng vượt trội cho phép người dùng tự động hóa quy trình kiểm thử phần mềm, giảm thiểu công việc thủ công, tối ưu hóa thời gian và chi phí, nâng cao chất lượng và bảo mật phần mềm, tăng tốc phát triển và hoàn thiện sản phẩm.

Phần thuyết trình của ông Stanley Eu - Giám đốc khu vực của Parasoft tại Đông Nam Á

Ông Stanley Eu - Giám đốc khu vực của Parasoft tại Đông Nam Á - cho biết: Parasoft là một đơn vị chuyên về kiểm thử phần mềm tự động với bề dày phát triển đã 30 năm. Hiện, Parasoft đang đẩy mạnh cung cấp các giải pháp kiểm thử phần mềm chất lượng, với độ bảo mật cao cho các thị trường Việt Nam, Lào và Campuchia. Parasoft đánh giá cao VietNet với đội ngũ nhân sự chuyên nghiệp, am hiểu thị trường và nhu cầu khách hàng, nắm bắt xu hướng công nghệ và đặc biệt là sự đầu tư nghiêm túc. 

Bổ sung cho nhận định này, ông Nghiêm Xuân Long, Giám đốc phát triển kinh doanh của Parasoft tại Việt Nam, VietNet sẽ là đối tác chiến lược quan trọng của Parasoft trong việc cung cấp các giải pháp kiểm thử phần mềm tự động cho các cơ quan, tổ chức, doanh nghiệp và khách hàng Parasoft trong khu vực.

Ông Lê Tuấn Đạt - Tổng Giám đốc VietNet - cho biết: Với tư cách là nhà phân phối chính thức, VietNet sẽ phân phối tất cả các sản phẩm và gói dịch vụ đi kèm của Parasoft, đồng thời cam kết xây dựng hoàn thiện các chính sách tư vấn, hỗ trợ, hậu mãi chính hãng cho khách hàng một cách hiệu quả và tối ưu nhất.

“Chúng tôi hy vọng rằng, sự hợp tác này sẽ mang lại nhiều giá trị nâng cao cho cộng đồng công nghệ thông tin nói chung và lĩnh vực giải pháp bảo mật phần mềm và ứng dụng nói riêng ”, ông Lê Tuấn Đạt nói. 

Những điểm nổi bật về các tính năng và ứng dụng của giải pháp kiểm thử phần mềm Parasoft:

* White box testing hỗ trợ hầu hết các ngôn ngữ lập trình bao gồm C / C ++, .Net, Java.

oBlack box testing hỗ trợ kiểm tra chức năng, tải và ảo hóa dịch vụ.

( Kiểm tra sự phù hợp đáp ứng các tiêu chuẩn cho:

* Tuân thủ, chẳng hạn như MISRA, AUTOSAR, ISO26262, DO-178B / C.

* Bảo mật, bao gồm OWASP TOP 10, CWE, CERT, PCI DSS, CERT.

 

Có thể bạn quan tâm

GapoWork và NEWING vừa ký kết hợp tác chiến lược, nhằm kết hợp những thế mạnh về công nghệ và kiến thức quản lý hiện đại, mang đến bộ công cụ giúp nâng cao hiệu suất, xây dựng văn hóa doanh nghiệp.