Giảm 50% hóa đơn tại hơn 30 nhà hàng khi dùng TPBank VISA

Giảm 50% hóa đơn tại hơn 30 nhà hàng khi dùng TPBank VISA
Tạp chí Nhịp sống số - TPBank vừa ra mắt chương trình Happy Weekend 2016 dành cho các khách hàng sở hữu thẻ tín dụng TPBank Visa – Giảm ngay 50% chi tiêu ẩm thực tại hơn 30 nhà hàng nổi tiếng với nhiều phong cách ẩm thực phong phú để lựa chọn thưởng thức mỗi ngày Chủ nhật.

Bữa ăn cuối tuần luôn là thời điểm tuyệt vời để gắn kết những người thân yêu và tận hưởng những món ăn ngon, nạp đầy năng lượng sau một tuần bận rộn. Hiểu được điều đó, từ 01/04 đến 30/06/2016,

Giảm 50% hóa đơn tại hơn 30 nhà hàng khi dùng TPBank VISA

Theo đó, khi thanh toán bằng thẻ VISA tại hệ thống các nhà hàng trên, KH của TPBank sẽ được giảm đến 50% chi phí (giảm tối đa 500.000 VNĐ/hóa đơn, tối đa 2 lần/Khách hàng/ngày). Ngoài ra, TPBank còn có ưu đãi giảm đến 10% cho chi tiêu ẩm thực vào tất cả các ngày còn lại trong tuần tại một số nhà hàng trên để thỏa mãn sở thích ẩm thực của khách hàng.

Để biết thông tin chi tiết về mức giảm giá và hệ thống các cửa hàng cùng cơ hội để nhận hoàn tiền tới 1 triệu đồng hoặc nhận ưu đãi miễn phí thường niên cho chủ thẻ tín dụng TPBank Visa, khách hàng vui lòng truy cập website:www.tpb.vn hoặc gọi đến TPBank hotline: 1800 58 58 85 (miễn phí).

Ngay từ bây giờ, khách hàng có thể lên kế hoạch ngày Chủ nhật với ưu đãi giảm giá 50% từ thẻ tín dụng TPBank Visa, tận hưởng những phút giây đáng nhớ bên bữa ăn ngon vui vẻ cùng gia đình và những người thân yêu.

Có thể bạn quan tâm