Gojek miễn phí các chuyến xe cho người dùng đi tiêm vaccine COVID-19 tại Tp. Hồ Chí Minh

Gojek miễn phí các chuyến xe cho người dùng đi tiêm vaccine COVID-19 tại Tp. Hồ Chí Minh
Tạp chí Nhịp sống số - Gojek hôm nay thông báo sẽ dành tặng tất cả người dùng tại Thành phố Hồ Chí Minh mỗi người hai chuyến xe miễn phí, mỗi chuyến trị giá 40.000 đồng, để di chuyển đến và từ các điểm tiêm chủng vaccine COVID-19 trong phạm vi toàn thành phố.

Được biết, chương trình này nhằm hỗ trợ đợt tiêm chủng mới nhất mà Ủy ban nhân dân Tp. Hồ Chí Minh sẽ triển khai cho người dân thành phố trong tuần tới, bắt đầu từ ngày 19 - 25/2021. Với việc cung cấp các chuyến xe mô tô công nghệ miễn phí đến và đi từ các địa điểm này, Gojek muốn đảm bảo rằng việc đi lại không phải là một rào cản đối với việc tiếp cận vaccine, và người dân sẽ có một lựa chọn thuận tiện, an toàn và đảm bảo sức khỏe để di chuyển đến và đi từ các điểm tiêm chủng.

Theo đó, trong ngày 19/6, mỗi người dùng Gojek sẽ tự động nhận được 2 phiếu giảm giá trên ứng dụng, có giá trị sử dụng đến hết ngày 25 /6/2021, phù hợp với lịch tiêm chủng triển khai trên địa bàn Tp. Hồ Chí Minh. Với mỗi phiếu giảm giá, khách hàng có thể đặt một chuyến đi miễn phí lên tới 40 nghìn đồng đến hoặc từ một trong các điểm tiêm chủng trên địa bàn thành phố. 

Những người dùng mới khi tải ứng dụng và đăng ký tài khoản trên Gojek trong thời gian từ ngày 19 - 25/6/2021 cũng sẽ nhận được 2 phiếu giảm giá này, ngoài các chương trình giảm giá khác thường dành tặng cho người dùng mới.

Ông Phùng Tuấn Đức, Tổng Giám đốc Gojek Việt Nam, cho biết: “Vaccine là một lớp bảo vệ quan trọng trong cuộc chiến chống lại COVID-19. Chúng tôi đánh giá cao những nỗ lực của chính quyền Thành phố Hồ Chí Minh trong việc tìm kiếm và cung cấp vaccine cho người dân, và mong muốn được hỗ trợ nỗ lực này bằng cách tạo điều kiện cho người dùng đến các điểm tiêm chủng một cách an toàn và suôn sẻ nhất, xóa bỏ những rào cản trong việc đi lại đối với việc tiếp cận vaccine. Chúng tôi hy vọng rằng với chiến dịch này, nhiều người dân sẽ sẵn sàng tham gia tiêm vaccine hơn, và chúng tôi có thể chung tay góp phần cùng thành phố đẩy lùi đại dịch”.

Có thể bạn quan tâm

Gojek cho biết, các hỗ trợ này bao gồm tiền mặt cho các đối tác tài xế và tặng phí giao hàng cho các đơn hàng GoFood đặt tại các các đối tác nhà hàng ở một số địa bàn tại Tp. HCM và Hà Nội