Google cho phép "tùy biến" biểu tượng vào dịch vụ bản đồ

Google cho phép
Tạp chí Nhịp sống số - Bản đồ với các điểm đánh dấu đặc biệt do người dùng "tùy biến", tự lựa chọn biểu tượng để đánh dấu - đó là những gì mà Google dành tặng người dùng, khiến việc ghi nhớ và xem hành trình trở nên thú vị hơn rất nhiều

Google đưa ra bản cập nhật mới cho dịch vụ Maps, cho phép người dùng đặt các biểu tượng lên các địa điểm và tình trạng giao thông từ vị trị trí của họ tới các địa điểm này.

Google cho phép thêm các biểu tượng tùy chọn vào dịch vụ Maps

Cụ thể, với bản cập nhật Google Maps mới nhất từ người khổng lồ công nghệ Google, người dùng đã có thể thêm vào những địa điểm ưa thích của mình các biểu tượng ngộ nghĩnh như nhà cửa, trường lớp, thậm chí là cả… tàu ngầm.

Hơn nữa, người dùng sẽ có thể đặt bất cứ biểu tượng nào một địa điểm bất kỳ, sau đó học sẽ có thể nhận những thông báo về tính trạng giao thông từ vị trí hiện tại tới địa điểm được đánh dấu.

Hiện tại, tính năng này chỉ hạn chế đặt tại hai vị trí là nhà và nơi làm việc, cùng với lời hứa sẽ tiếp tục mở rộng mạng lưới tính năng và địa điểm.

Ngoài ra, bản cập nhật này mới chỉ có mặt trên Android, vì vậy người dùng iOS có lẽ sẽ phải chờ một thời gian nữa để có thể sử dụng tính năng này.

Theo Engadget

Có thể bạn quan tâm