Halo Infinite MP Beta ra mắt, miễn phí bộ sưu tập phụ kiện kỷ niệm 20 năm

Halo Infinite MP Beta ra mắt, miễn phí bộ sưu tập phụ kiện kỷ niệm 20 năm
Tạp chí Nhịp sống số - Sau khoảng thời gian nhận phụ kiện miễn phí, sự kiện mở đầu Mùa 1- “Fracture: Tenrai” bắt đầu từ ngày 23/11 sẽ mang đến cho các game thủ cơ hội kiếm được các mảnh áo giáp theo chủ đề samurai của Mùa 1 và các vật phẩm tùy chỉnh khác.

Nhân kỷ niệm 20 năm ngày ra mắt của Halo, Microsoft đã chính thức tuyên bố hành trình Spartan bắt đầu từ 18/11/2021. 

Bản Beta nhiều người chơi trước đây là cơ hội để Microsoft thử nghiệm các dịch vụ và cơ sở hạ tầng. Với kỳ vọng gia tăng số lượng game thủ tham gia vào Halo Infinite vào ngày ra mắt chính thức 8/12 sắp tới, Microsoft muốn đảm bảo tất cả các hệ thống đều hoạt động tốt. Tuy vẫn còn một số lỗi nhỏ trong giai đoạn thử nghiệm, nhưng phiên bản này sẽ đánh dấu sự mở màn chính thức cho Mùa 1 của Halo Infinite với tất cả các chế độ và bản đồ đã được kích hoạt cũng như Battle Pass đầy đủ của Season 1. Các vật phẩm tùy chỉnh và Battle Pass mà người chơi kiếm được hoặc mua trong giai đoạn thử nghiệm sẽ vẫn được bảo lưu sau ngày 8 /12.

Đại diện Microsoft cho biết, Mùa 1 sẽ kéo dài từ nay đến tháng 5/2022. Theo Joseph Staten, Giám đốc sáng tạo Halo Infinite, đây là một thay đổi so với mục tiêu ban đầu của Microsoft là ra mắt Mùa chơi mới ba tháng một lần. “Chúng tôi đã quyết định kéo dài Mùa 1 để nhóm phát triển có thêm thời gian hoàn thiện Mùa 2, đảm bảo rằng Mùa 2 đáp ứng được các tiêu chuẩn chất lượng cao cũng như đảm bảo tính bền vững cho hoạt động phát triển trò chơi trong tương lai. Chúng tôi không chỉ đơn thuần kéo dài thời gian chơi của Mùa 1 mà còn nhân cơ hội này để thêm các sự kiện, vật phẩm và nội dung khác để làm cho phần này trở nên phong phú hơn từ khi bắt đầu đến kết thúc”, ông chia sẻ.

Trong tuần đầu tiên, người chơi có thể đăng nhập vào Halo Infinite để mở khóa bộ sưu tập phụ kiện miễn phí theo chủ đề kỷ niệm 20 năm. Sau khoảng thời gian nhận phụ kiện miễn phí này, sự kiện mở đầu Mùa 1- “Fracture: Tenrai” bắt đầu từ ngày 23/11 sẽ mang đến cho các game thủ cơ hội kiếm được các mảnh áo giáp theo chủ đề samurai của Mùa 1 và các vật phẩm tùy chỉnh khác.

Vào tháng 1, sau khi tất cả người chơi đã có cơ hội tham gia chiến dịch mở rộng và đầy tính phiêu lưu của Halo Infinite bắt đầu từ ngày 8/12, Microsoft sẽ chia sẻ thêm về lịch sự kiện Mùa 1 cũng như các kế hoạch phát hành Mùa 2, hợp tác chiến dịch và Forge.

Phiên bản nhiều người chơi Halo bao gồm Academy, Arena, Big Team Battle hoàn toàn mới và Battle Pass mùa 1 bản hoàn chỉnh. Tiến trình, phụ kiện, tính năng đã mở khóa và chỉ số của nhân vật đều được bảo lưu khi phiên bản chính thức của Halo Infinite ra mắt vào ngày 8/12.

Halo Infinite là tựa game đầu tiên trong series ra mắt đồng thời trên Xbox và máy tính và có các tính năng hỗ trợ chơi đa thế hệ, đa nền tảng và đa thiết bị đầu vào. Bất kể người chơi đang sử dụng nền tảng nào, sử dụng bộ điều khiển hay chuột và bàn phím thì cũng không có rào cản nào khi họ chơi cùng nhau. Bên cạnh đó, với khả năng đồng bộ tiến trình, người chơi có thể chuyển đổi giữa bộ điều khiển hoặc máy tính mà không lo bị mất tiến trình hay chỉ số của nhân vật.

Trong suốt các mùa của Halo Infinite sẽ có các sự kiện có danh sách chế độ chơi đặc biệt, thử thách và phần thưởng miễn phí. Mỗi sự kiện sẽ diễn ra trong một đến nhiều tuần, mang lại cho các game thủ nhiều thời gian để trải nghiệm chế độ chơi, tham gia thử thách và mở khóa phần thưởng của mỗi thử thách.

Có thể bạn quan tâm